Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua tâm phục khẩu phục, Villa-Boas dành lời có cánh cho đội bóng cũ Chelsea

Thứ Bảy 20/10/2012 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham ngay tại White Hart Lane, Chelsea tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 22 điểm và có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp dưới thời Di Matteo.

Đây có lẽ là một trận đấu không suôn sẻ với The Blues nếu không có sự tỏa sáng đúng lúc của Juan Mata, cầu thủ người Tây Ban Nha có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn khi lập một cú đúp giúp đội nhà lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn 2-1 từ phút 54. Phát biểu sau trận đấu, HLV Di Matteo tỏ ra rất hài lòng với lối chơi của các học trò, ông nói: “Ngoại trừ 10 phút đầu hiệp hai, chúng tôi đã kiểm soát và áp đặt trận đấu khá tốt.”

Chelsea có chiến thắng ấn tượng
Chelsea có chiến thắng ấn tượng

“Chúng tôi có một đội hình hoàn hảo và các cầu thủ đã làm tốt nhiệm vụ được giao. Tôi không hề lo ngại về vị trí của David Luiz và Gary Cahill.”

Sau khi chứng kiến Cahill ghi bàn mở tỉ số, Di Matteo khen ngợi cậu học trò: “Cahill thường xuyên cho thấy cậu ấy là người có thể chớp thời cơ ghi bàn bất cứ lúc nào trong tập luyện.” Ngoài ra, vị HLV người Ý cũng cho rằng vai trò của Ramires và Obi Mikel là rất quan trọng trong trận đấu, hai “máy quét” này đã nhiều lần làm lu mờ tuyến giữa của Tottenham.

Khi được các phóng viên hỏi về việc liệu CLB có tước chiếc băng thủ quân của John Terry hay không, Di Matteo cho biết: “Tôi tôn trọng và ủng hộ quyết định của ban lãnh đạo, Terry vẫn sẽ là đội trưởng của đội bóng.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Andre Villas-Boas cũng dành những lời tán dương dành cho bộ ba tiền vệ của Chelsea, ông nói: “Tôi nghĩ rằng trận đấu này các cá nhân đã chơi rất xuất sắc, từ Oscar, Hazard cho tới Mata. Các cầu thủ Chelsea đã chơi gắn kết với nhau và bạn chỉ có thể dành cho họ những lời khen.”

AVB cho rằng William Gallas đã có một ngày thi đấu tốt nhưng giới truyền thông thì không nghĩ vậy. Khi được đặt câu hỏi về lối chơi “kém cỏi” của cầu thủ người Pháp, AVB nói: “Không, tôi không đồng ý với các bạn, William đã thi đấu rất tốt.”

Sau trận thua này, Tottenham dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, với những sai lầm mà hàng thủ đã mắc phải trước Chelsea, Villas-Boas còn rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng của ông cải thiện thành tích hiện tại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X