Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Swansea, CĐV Chelsea mất hết kiên nhẫn với Torres

Thứ Năm 10/01/2013 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngay đêm qua, Chelsea vừa bị Swansea City đả bại 0-2 ngay tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Capital One Cup, và lại một lần nữa những gì mà Fernando Torres để lại chỉ là một nỗi thất vọng lớn lao. Cuối cùng, những cổ động viên trung thành và rộng lượng của The Blues cũng đã bắt đầu mất hết kiên nhẫn với chân sút trị giá 50 triệu bảng.


Thực ra ai cũng biết fan Chelsea đã được Torres đưa qua nhiều cung bậc cảm xúc đến như thế nào khi cứ thỉnh thoảng anh lại ghi bàn, rồi lại tịt ngòi trong một thời gian quá dài. Ngày hôm qua, Torres vào trận với tư cách là người được kì vọng: sau một thời gian dài không ghi bàn, Capital One Cup có thể là đấu trường để tiền đạo người Tây Ban Nha "giải khát" và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Cuối cùng, kết quả: anh là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất trận đấu. Chứng kiến màn trình diễn không thể tồi tệ hơn của số 9 trị giá 50 triệu bảng, có vẻ như sự mất kiên nhẫn của các cổ động viên Chelsea đã lên đến đỉnh điểm khi ngay tại Stamford Bridge đêm qua, họ đã la ó thậm tệ mỗi khi Torres có bóng và hô vang tên của Demba Ba trên các khán đài sân vận động. 

Torres
Những gì Torres để lại chỉ là một nỗi thất vọng tột cùng

Torres tự tin bước ra sân đấu cho The Blues, thế nhưng sau trận đấu ấy, người ta nhớ về một người Tây Ban Nha khác, người đã tung nhát dao kết liễu Benitez và các học trò, một người đã để lại một chút gì đó dấu ấn của mình trong trận đấu. Michu đã trực tiếp ghi bàn sau một tình huống dứt điểm dũng mãnh, giúp Swansea khai thông thế bế tắc, từ đó tạo nên một cơn địa chấn ngay tại sân của Chelsea. Đó là những gì Michu làm được chỉ sau 40 phút, còn Torres có thời gian gấp đôi như vậy (anh ở trong sân 80 phút), nhưng lần ra sân thứ 100 của T9 trong màu áo xanh là một màn trình diễn đáng thất vọng thực sự. Trước khi bị thay ra sân ở phút 81, Torres vô hại trước khung thành đội khách và hầu như chẳng để lại chút nguy hiểm nào cho đối thủ. Đó chính là lí do vì sao cả trận đấu hôm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha của Chelsea là mục tiêu của đủ các thể loại lời nhiếc móc vô văn hóa trên khán đài Stamford Bridge. Làm sao anh có thể chơi tốt khi phải hứng chịu những âm thanh la ó, còn các khán giả muốn một người khác vào sân thi đấu: Demba Ba, người ngồi trên băng ghế dự bị và theo dõi trận đấu được các cổ động viên Chelsea hô tên vang vọng khắp sân đấu.

Benitez cuối cùng cũng mất sự kiên nhẫn như các cổ động viên khi cho Ba trình diện trong khoảng 10 phút cuối cùng. Trong thời gian ít ỏi đó, anh làm được hơn Torres rất nhiều trong 81 phút trước đó: 2 lần Ba có những cơ hội cực kì nguy hiểm với khung thành đội khách trước khi có một bàn thắng không được công nhận vì một lỗi việt vị không thực sự rõ ràng.

Cứ thế này thì Torres chẳng sớm thì muộn sẽ rời khỏi Stamford Bridge, vấn đề là có ai muốn mua anh, một tiền đạo thất sủng? Hay là ở lại Chelsea làm ... dự bị cho Demba Ba?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X