Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Wolves, Liverpool và Klopp nhận kỷ lục buồn

Thứ Bảy 28/01/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 1-2 trước Wolves tối thứ 7 khiến Liverpool và HLV Jurgen Klopp của họ đều phải nhận những kỷ lục đáng buồn.


Tiếp đón một đội bóng chỉ xếp ở nhóm cuối tại giải hạng Nhất như Wolves tới sân nhà, HLV Jurgen Klopp tự tin tung ra đội hình xuất phát Liverpool với nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Chỉ có điều khi tiếng còi khai cuộc vang lên chưa đầy 1 phút, họ đã bị dội một gáo nước lạnh khi bởi cú đánh đầu mở tỷ số của Richard Stearman bên phía Wolves.

Thua soc Wolves, Liverpool va Klopp nhan ky luc buon hinh anh
Liverpool và HLV Klopp đều có lần đầu sau nhiều năm thua 3 trận liền trên sân nhà

Trong thời gian còn lại, Liverpool dâng cao đội hình tấn công song gặp nhiều khó khăn trước một hàng thủ số đông và có tổ chức của Wolves. Không những khó ghi bàn, The Kop còn liên tục phải hứng chịu những đợt phản công nguy hiểm từ phía bên kia. 1 bàn thua tới từ Andreas Weimann của Wolves vẫn còn là may mắn cho Liverpool khi họ nhiều lần để thủ môn Loris Karius vào tình thế hiểm nghèo. Phải tới phút 86, Divock Origi mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Liverpool làm được ở trận này. Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để họ vớt vát dù một trận hòa và chấp nhận dừng chân ở vòng 4 cúp FA. Có một chi tiết thú vị là cả 3 lần gần nhất The Kop bị hất khỏi đấu trường lâu đời này đều là trước các đội hạng Nhất là Barnsley năm 2008, Reading năm 2010 và mới nhất là Wolves năm 2017.

Như vậy, sau khi thua 0-1 trước Southampton và bị loại khỏi cúp Liên đoàn, đội bóng của Klopp lại nói lời chia tay với một đấu trường cúp nữa để khép lại một tuần vô cùng đáng quên. Trước đó, họ cũng đã thất thủ 2-3 trước Swansea để tụt xuống thứ 4 trên BXH Premier League. Đáng chú ý là cả 3 thất bại nói trên của Liverpool đều diễn ra tại sân nhà Anfield.

Kể từ tháng 10 năm 2012 tới nay, The Kop mới trải qua điều này. Cách đây hơn 4 năm, Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers đã lần lượt bại trận 0-2 trước Arsenal, 1-2 trước Man United và 2-3 trước Udinese tại Premier League và Europa League. Với Klopp, đây cũng là lần đầu tiên ông cùng đội bóng của mình thua liền 3 trận tại sân nhà kể từ tháng 4 năm 2007 từ khi còn làm HLV của Mainz.

Klopp nhận toàn bộ trách nhiệm sau thất bại trước Wolves
Sau khi liên tục đổ lỗi cho trọng tài và sức gió ở thất bại trước Southampton tại bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng nhận trách nhiệm...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X