Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc trước West Brom, HLV Pochettino nói gì?

Chủ Nhật 06/05/2018 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về trận West Brom vs Tottenham, ông cảm thấy rất thất vọng sau khi đội nhà để thua với tỷ số 0-1.

Pochettino thất vọng sau trận thua West Brom


Tottenham đã chơi áp đảo hoàn toàn so với West Brom, họ cầm bóng tới 74% và tung ra 19 pha dứt điểm, vượt trội so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Spurs phải ôm hận.
Mauricio Pochettino phat bieu ve tran West Brom vs Tottenham hinh anh

Pochettino phát biểu về trận West Brom vs Tottenham


West Brom chỉ cần 1 pha dứt điểm trúng đích duy nhất để mang về bàn thắng, trong khi đó Tottenham dứt điểm trúng đích 5 lần nhưng không ghi bàn. Kết quả West Brom vs Tottenham khiến Spurs gặp khó trong cuộc đua vào Top 4.

Thầy trò Pochettino hiện đang xếp thứ 4, nhưng họ chỉ hơn Chelsea 5 điểm và lại đá nhiều hơn 1 trận. Nếu The Blues đánh bại Liverpool ở vòng đấu này cách biệt sẽ được rút ngắn chỉ còn 2 điểm.

Trong bối cảnh cả 2 đội đều còn 2 trận khả năng Spurs văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mauricio Pochettino phát biểu về trận West Brom vs Tottenham, ông cảm thấy rất thất vọng sau khi đội nhà để thua với tỷ số 0-1.

“Tất nhiên là tôi thất vọng. Tottenham đang trong cuộc đua vào Top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy thất bại khiến chúng tôi để mất lợi thế trong cuộc đua này. Đó chắc chắn là một cảm giác tồi tệ sau trận đấu”.

“Tôi không tức giận, tôi chỉ thất vọng vì Tottenham đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Khả năng tận dụng cơ hội kém hơn khiến chúng tôi nhận thất bại”.

HLV West Brom vỡ òa sau chiến thắng

Trái ngược với sự thất vọng của Pochettino, HLV Darren Moore của West Brom lại tỏ ra rất vui mừng sau khi đội chủ nhà tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua trụ hạng.
HLV Darren Moore cua West Brom vui mung voi 3 diem co duoc

HLV Darren Moore của West Brom vui mừng với 3 điểm có được


“Chúng tôi đã chơi kiên cường, West Brom phải đối đầu với một đội bóng tốt hơn, tôi hạnh phúc khi đội nhà giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt trong khoảng một tháng gần đây, điều đó giúp West Brom duy trì cơ hội trụ hạng”.

“Khi cơ hội trụ hạng là vẫn còn, chúng tôi sẽ phải cố gắng. West Brom sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Crystal Palace ở trận đấu cuối cùng và hy vọng những đối thủ trực tiếp mất điểm, chúng tôi phải cố gắng dù cơ hội trụ hạng vẫn là rất nhỏ”.

Video West Brom 1-0 Tottenham (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X