Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc đội bóng tí hon, CĐV Tottenham dọa giết Harry Winks

Thứ Sáu 20/08/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harry Winks đã chơi cực tệ trong trận thua 0-1 của Tottenham trước Pacos de Ferreira, NHM Spurs tỏ ra tức giận với cầu thủ người Anh.

NHM Tottenham không hài lòng với Harry Winks


Rạng sáng nay, Tottenham làm khách trên sân của Pacos de Ferreira ở lượt đi vòng play-off giành vé tham dự vòng bảng Europa Conference League 2021/22. Dù được đánh giá cao hơn, song đội khách đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Lucas Silva là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 45. 
Harry Winks

Harry Winks chơi tệ trước Pacos de Ferreira


Ở trận đấu này, dù HLV Nuno Santo sử dụng những cầu thủ dự bị như Pierluigi Gollini, Matt Doherty, Cameron Carter-Vickers, Ben Davies, Bryan Gil, Harry Winks hay Ryan Sessegnon thì Spurs vẫn được đánh giá cao hơn, việc họ không có một pha dứt điểm trúng đích nào khiến NHM không thể hài lòng.

Tiền vệ Harry Winks là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Tottenham, dù từng nhiều lần được thử sức trong những trận đấu lớn nhưng anh lại chơi thất vọng. Cầu thủ này liên tục để mất bóng, anh hỗ trợ phòng ngự và tấn công đều không tốt.

Sau trận đấu, các CĐV Tottenham bày tỏ sự phẫn nộ và thẳng thắn chỉ trích màn trình diễn của Harry Winks trên trang mạng xã hội Twitter. Một người viết: “Với những màn trình diễn như vậy cậu ấy chỉ xứng đáng chơi ở giải hạng 3 nước Anh. Màn trình diễn quá tệ của Harry Winks”.

Một người khác nói thêm: “Winks không đủ tốt, cậu ấy mất bóng quá nhiều. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đáng lẽ ra cậu ấy cần cho thấy đẳng cấp của mình”, một CĐV quyết liệt hơn: “Tôi nghĩ Tottenham nên bán Harry Winks, cậu ấy sẽ chẳng làm được những điều lớn lao. Nếu tôi có thể gặp, tôi sẽ giết cậu ta ngay lập tức”.
Nhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành AouarNhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành Aouar
Nhờ một vũ khí bí mật, Tottenham đang hy vọng sẽ thuyết phục được Houssem Aouar gia nhập CLB thay vì kình địch Arsenal.
Thua sốc, Tottenham đứng trước nguy cơ không vào vòng bảng Europa Conference LeagueThua sốc, Tottenham đứng trước nguy cơ không vào vòng bảng Europa Conference League
Trận đấu Pacos de Ferreira vs Tottenham đã khép lại với kết quả rất bất ngờ, dù được đánh giá cao hơn song Spurs đã để thua với tỷ số 0-1.
Kế hoạch mua sắm của Tottenham vẫn chưa dừng lạiKế hoạch mua sắm của Tottenham vẫn chưa dừng lại
Trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại, Tottenham đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Adama Traore của Wolves, học trò cũ của HLV Nuno Santo.
Arsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân EmiratesArsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân Emirates
Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có điểm trên sân nhà.
Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham 1h30 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)Nhận định Pacos Ferreira vs Tottenham 1h30 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)
Pacos Ferreira vs Tottenham Europa Conference League 2021/22 lúc 1h30 ngày 20/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X