Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Crystal Palace, Conte đổ tại khủng hoảng nhân sự

Chủ Nhật 15/10/2017 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi phải trả lời sau khi biến Chelsea trở thành đội bóng đầu tiên “cống” bàn thắng và điểm số cho Crystal Palace.

Những kỷ lục oái oăm của Crystal Palace sau cùng cũng đã đi đến hồi kết, qua đó ít nhiều tiếp tế sức mạnh niềm tin cho “Đại bàng” để thoát ra cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại. Nói chung bất chấp tệ hại ra sao, giới mộ điệu vẫn thừa biết ngày này sẽ phải đến, chỉ là thời điểm và “nạn nhân” hẳn khiến hầu hết tất cả phải sốc nặng.

HLV Antonio Conte dan hieu su khac nghiet o Premier League.
HLV Conte biện minh sau thất bại sốc của Chelsea trước đội cuối bảng Crystal Palace

Sau 8 vòng đấu, ĐKVĐ Chelsea trở thành đội bóng đầu tiên “cống” bàn thắng và điểm số cho Crystal Palace, không chỉ 1 mà tận 3 điểm. Sau trận thua mất mặt Crystal Palace 2-1 Chelsea, HLV Antonio Conte đã phải lên tiếng đổ tại tình hình nhân sự nghèo nàn với hy vọng viện cớ cho thất bại xấu hổ này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt và bắt nhịp chậm chạp, qua đó tạo điều kiện cho Crystal Palace thi đấu tự tin hơn và giành kết quả khả quan. Dù sao, họ cũng thể hiện khát khao chiến thắng hơn sau chuỗi trận không tốt và chơi với cường độ cũng như tinh thần chiến đấu rất cao.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã không may mắn với những sự thiếu vắng của Alvaro Morata và N’Golo Kante, chưa kể Victor Moses cũng phải rời sân sớm vì chấn thương. Chính điều này đã khiến chúng tôi mất cân bằng và ảnh hưởng tâm lý. Quan trọng giờ đây, chúng tôi phải vượt qua thất bại này và hướng đến thời gian trước mắt với 150% quyết tâm.”

Thua trận thứ hai liên tiếp, Chelsea đã rớt ra khỏi top 4 Premier League. Họ cần nhanh chóng đứng dậy và rửa mặt bằng một kết quả tốt trước AS Roma ở vòng bảng Champions League giữa tuần sau, qua đó giải quyết nhanh giai đoạn một Châu Âu để tập trung trí lực cho mặt trận quốc nội.

Thong so tran dau Crystal Palace vs Chelsea
Thông số trận đấu Crystal Palace 2-1 Chelsea

Highlights trận Crystal Palace 2-1 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X