Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Sheffield, CĐV MU trút giận lên trọng tài

Thứ Năm 28/01/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Sheffield khiến NHM rất tức giận, họ cho rằng đội nhà phải chịu một bàn thua oan uổng và không được công nhận một bàn thắng hợp lệ.

NHM MU tức giận với trọng tài


MU được đánh giá cao hơn rất nhiều Sheffield, song gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Người hâm mộ MU vô cùng phẫn nộ khi tin rằng họ đã phải nhận bàn thua oan uổng do quyết định không thống nhất của trọng tài.
 

Tình huống De Gea bị cầu thủ đối phương tác động dẫn đến bàn mở tỷ số của Sheffield


Cụ thể, ở pha lập công đầu tiên của đội khách, Kean Bryan pha đánh đầu thành bàn từ quả phạt góc. Người hâm mộ MU cho rằng, trong tình huống này, Billy Sharp đã phạm lỗi với thủ môn David de Gea bằng cách gây cản trở và đẩy nhẹ.

CĐV của Quỷ đỏ cũng không hài lòng khi trọng tài Peter Bankes đã không công nhận bàn thắng thứ hai của MU vì lý do tương tự. Theo đó, trước khi Anthony Martial ghi bàn, trọng tài thổi phạt Harry Maguire do phạm lỗi với thủ môn Aaron Ramsdale ở pha tranh chấp trước đó.

Đội trưởng MU nhảy lên tranh bóng và va chạm với thủ môn Sheffield United. Tuy nhiên, tình huống tranh chấp 50-50 này bị coi là phạm lỗi nên bàn thắng của tiền đạo người Pháp bị hủy bỏ.
 

Trọng tài thổi phạt Maguire ở tình huống này


Một NHM MU viết: "Chúng tôi đã thua bởi 2 quyết định sai lầm của các trọng tài", một người khác tiếp tục: "Ông ấy không thổi phạt Sharp nhưng lại thổi phạt Maguire, thật không công bằng".

Một người khác đặt câu hỏi nghi ngờ: “Tại sao đó lại là pha phạm lỗi và cú xô vào De Gea thì không bị thổi phạt? Cả hai đều phạm lỗi hoặc cả hai đều không”. Một bình luận khác “Xin lỗi tôi đang xem gì vậy? Billy Sharp rõ ràng đã đẩy De Gea và thoát án phạt. Maguire tranh bóng hợp lệ và bị thổi phạt?”.

Với việc để thua Sheffield, MU đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của họ cũng bị chặn đứng.
MU 1-2 Sheffield United: Mạch bất bại chấm dứt!MU 1-2 Sheffield United: Mạch bất bại chấm dứt!
Ở trận MU vs Sheffield, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ họ là bộ ba Marcus Rashford, Mason Greenwood...
Tin chuyển nhượng ngày 28/1: MU chuẩn bị đưa về hậu bối của Lionel MessiTin chuyển nhượng ngày 28/1: MU chuẩn bị đưa về hậu bối của Lionel Messi
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 28/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”Berbatov: “Sancho sẽ là Van de Beek thứ 2 ở MU”
Theo Dimitar Berbatov, Jadon Sancho có thể trở thành Donny van de Beek thứ 2 nếu ký hợp đồng với Man United. Cựu tiền đạo người Bulgaria khẳng định “Quỷ đỏ”...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X