Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt trước đội bóng cũ, HLV Manuel Pellegrini nói gì?

Thứ Bảy 10/08/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pellegrini nói về trận West Ham vs Man City, ông thầy người Chile đã tiết lộ lý do đội chủ nhà thảm bại với tỷ số 0-5.

HLV Pellegrini nói về trận thua Man City


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, West Ham có trận tiếp Man City trên sân nhà. Với những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, đội bóng thành London được kỳ vọng sẽ có thể gây khó khăn cho đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, màn trình diễn của “Búa tạ” là rất thất vọng.
HLV Pellegrini nói về trận West Ham vs Man City hình ảnh

HLV Manuel Pellegrini nói về trận thua Man City


Trước Man City, West Ham chỉ chơi tốt trong khoảng 20 phút đầu trận, sau đó những bàn thua khiến họ sụp đổ quá dễ dàng. “Búa tạ” thiếu đi sự lỳ lợm cùng bản lĩnh, chung cuộc họ thất bại với tỷ số 0-5 trước đại diện của thành Manchester.

Với những gì đã thể hiện trước Man City, West Ham còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn lọt vào nhóm giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. HLV Pellegrini nói về trận West Ham vs Man City, ông thầy người Chile đã tiết lộ lý do đội chủ nhà thảm bại với tỷ số 0-5.

“Đầu tiên, tôi không nghĩ tỷ số phản ánh sự khác biệt giữa hai đội. West Ham đã chơi không tồi, đặc biệt trong hiệp 1. Man City đã may mắn khi có bàn thắng vượt lên. Chúng tôi phải cải thiện khả năng phòng ngự”.

“Rõ ràng hai đội có một khoảng cách lớn về trình độ và đẳng cấp, mọi thứ không dễ để san lấp. Dù sao West Ham cũng có một trận đấu đầy nỗ lực, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện trong những trận đấu tiếp theo”.

Nói về công nghệ VAR, HLV Pellegrini tiếp tục: “Không dễ để làm quen với nó, nhưng tôi nghĩ rằng công nghệ này sẽ giúp mọi thứ trở nên công bằng hơn. Tôi hài lòng với những gì trọng tài chính đã thể hiện ở trận đấu này”.

Thông số trận đấu West Ham 0-5 Man City

Thong so tran dau West Ham 0-5 Liverpool

Thông số trận đấu West Ham 0-5 Man City


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X