Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt, Ronald Koeman vẫn tự hào về Everton

Chủ Nhật 02/04/2017 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm nhất vòng 30 Premier League, Liverpool đã vượt qua đội bóng của HLV Ronald Koeman với tỷ số 3-1.

Ở trận derby Merseyside vừa kết thúc cách đây ít giờ, đoàn quân của thầy trò HLV Ronald Koeman đã thất bại trên SVĐ Anfield. Cầu thủ trẻ Matthew Pennington là người ghi bàn thắng duy nhất cho Everton, nhưng 3 pha lập công xen kẽ của Mane, Coutinho và Origi đã khiến đội khách ra về trắng tay.
 
Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman đã trả lời với các phóng viên: “Tôi hài lòng về các cầu thủ trong trận đấu này. Everton có một kế hoạch để dồn ép đối thủ và đã kiểm soát trận đấu, nhưng rồi đội bạn đã có bàn thắng trước. Thật không may cho chúng tôi, vì pha dứt điểm của Mane là rất khó cho thủ môn.”
HLV Koeman
Everton của HLV Ronald Koeman đã chịu thất bại 1-3 trước Liverpool
“Đội bóng đã có bàn thắng gỡ hòa, tuy nhiên phải thừa nhận Everton đã thủng lưới bàn thắng thứ 2 quá dễ dàng. Tôi hiểu rõ sự nguy hiểm của Coutinho và pha dứt điểm đó rất đẹp. Liverpool đã trừng phạt sai lầm của chúng tôi.
 
Everton đã có một vài cơ hội để ghi bàn, tuy nhiên phải ra về mà không giành được điểm nào. Ngày hôm nay, chúng tôi có 4 chàng trai dưới 22 tuổi trên sân bóng, và họ sẽ học hỏi được rất nhiều từ thất bại này. Dù sao tôi vẫn tự hào về đội bóng của mình.”
 
Trước trận đấu này, Everton của HLV Ronald Koeman là đội giành được nhiều điểm nhất với 23 điểm sau 10 trận đấu kể từ đầu năm 2017, bằng với Tottenham và hơn cả Chelsea, trong khi Liverpool thể hiện một phong độ phập phù. Dẫu vậy, Everton vẫn phải ra về trắng tay và kéo dài thành tích tệ hại khi không thể giành chiến thắng trước Liverpool kể từ năm 2009.

 
 Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X