Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt Newcastle, Conte lo Chelsea mất cả FA Cup

Thứ Hai 14/05/2018 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte thừa nhận rằng ông sẽ buộc phải thay đổi cách tiếp cận của Chelsea nếu như không muốn bị thảm bại trước Man United vào cuối tuần sau.
Chelsea đã có một sự chuẩn bị không thể tệ hơn cho trận chung kết FA Cup tuần sau. Đoàn quân của Conte bị Newcastle đánh bại với tỉ số 3-0 trong ngày hạ màn Premier League vừa qua.

HLV Conte tỏ ra khá chán nản trên băng ghế huấn luyện. Chuyên gia phân tích Jamie Redknapp cho rằng sẽ thật bất ngờ nếu Conte có thể ở lại Chelsea qua mùa giải này.

Conte

Conte phát biểu sau trận thua Newcastle


Dẫu vậy, điều quan trọng nhất với HLV Conte lúc này vẫn là trận chung kết FA Cup với Man United vào tuần sau. Và sau trận thua Newcastle, chiến lược gia người Ý đã bày tỏ sự lo lắng về các học trò của mình.

“Đúng là chúng tôi cần phải thay đổi. Nếu chúng tôi đá trận chung kết FA Cup như trận gặp Newcastle vừa qua, chúng tôi không có cơ hội chiến thắng.

“Chúng tôi có 6 ngày để thay đổi cách tiếp cận cũng như tinh thần chiến đấu. Dĩ nhiên tôi là người đầu tiên phải trả lời câu hỏi này. Tôi là HLV của Chelsea và tôi là người phải tìm ra giải pháp thay đổi tình hình”.

Chia sẻ thêm về trận đấu với Newcastle, Conte cho hay: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu không tốt. Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, Newcastle đã áp đảo hoàn toàn.

“Newcastle đã chơi với một khát khao lớn để có được 3 điểm và kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Nhưng đúng là chúng tôi đáng lẽ phải chơi tốt hơn.

“Tôi nghĩ toàn đội đang rất ức chế vì tất cả đều muốn giành 3 điểm để kết thúc mùa giải một cách tốt nhất. Nhưng ngay từ đầu, chúng tôi đã không thể hiện đúng ý chí để giành trọn vẹn điểm số. Newcastle xứng đáng thắng. Và tôi là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn vừa qua của toàn đội”.


Với kết quả vừa giành được, Chelsea đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5. Như vậy, đội bóng thành London sẽ phải tham dự sân chơi Europa League vào năm sau. Đây là kết cục nhiều khả năng khiến Conte phải rời khỏi ghế nóng của The Blues.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X