Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu tệ hại, Giroud vẫn mơ vô địch cùng Arsenal

Thứ Tư 30/08/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh rất xấu hổ với trận thua 0-4 mới đây trước Liverpool và khẳng định Arsenal cần phải sớm thay đổi để tiếp tục hướng về chức vô địch trong phần còn lại của mùa giải.
Khoi dau te hai, Giroud van mo vo dich cung Arsenal hinh anh
Giroud muốn vô địch Premier League cùng Arsenal

Arsenal đã phải nhận một trận thua bẽ bàng trước Liverpool trong một ngày mà gần như không có cầu thủ nào của họ chơi đúng sức. Pháo thủ không có nổi một cú sút trúng khung thành đội chủ nhà. Ngược lại, Liverpool lại có tới 4 bàn thắng do công của Firmino, Mane, Salah và Sturridge.

Đây đã là trận thua thứ 2 trong 3 trận mở màn của Arsenal ở Premier League mùa này. Áp lực đang đổ dồn lên vai HLV Wenger và tiền đạo Giroud khẳng định Arsenal cần phải làm một điều gì đó để thay đổi vận mệnh trong phần còn lại của mùa giải. “Tôi cảm thấy xấu hổ khi rời khỏi sân ở trận gặp Liverpool. Chúng tôi cần phải thay đổi một điều gì đó”.

Giroud đã lựa chọn ở lại thành London dẫu nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía Lyon và Marseille trong mùa hè. Và ngôi sao 30 tuổi khẳng định giành chức vô địch Premier League vẫn là động lực để anh gắn bó với đội chủ sân Emirates.
CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay hậu vệ gà nòi
Hậu vệ cánh Kieran Gibbs của Arsenal đã chính thức chuyển đến thi đấu cho West Brom với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng.

“Tôi đã lựa chọn ở lại. Đó là lựa chọn của tôi, kể cả khi mọi người không hiểu quyết định này. Tôi vẫn muốn giành được chức vô địch Premier League tại đây. Tôi luôn nói rằng trở lại Pháp không phải là một lựa chọn để tôi xem xét, kể cả trong một tương lai ngắn. Tôi không có quan điểm tiêu cực gì với Marseille vì dự án của họ rất tham vọng và thú vị. Tôi không nhắm tới Marseille bởi tôi cũng nhận được lời đề nghị trở lại Pháp thi đấu từ Lyon nữa. Tôi rất vui vì mình được theo đuổi bởi hai CLB hàng đầu nước Pháp như vậy”.

Mùa này, Giroud được ra sân ở cả 3 trận đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, cả 3 trận đấu này anh đều xuất phát từ ghế dự bị. Cầu thủ người Pháp là người đóng góp bàn thắng quyết định giúp Arsenal có 3 điểm ngày ra quân trước Leicester. Thế nhưng anh vẫn không thể cạnh tranh được suất đá chính với tân binh kỷ lục Lacazette cũng như Danny Welbeck.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X