Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt, huyền thoại Liverpool vẫn hô hào “năm nay là năm của chúng ta”

Thứ Năm 27/09/2018 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Graeme Souness vẫn không tiếc lời khen ngợi đội bóng cũ bất chấp mới bị Chelsea cắt đứt mạch bất bại và loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

Như vậy thì Liverpoool đã đứt mạch thắng, đứt luôn chuỗi trận bất bại và thậm chí sớm tan mộng ăn bốn sau thất bại ngược dòng trước Chelsea ngay trên sân nhà Anfield ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên với sức mạnh đáng sợ được thể hiện từ đầu mùa giải này, huyền thoại Graeme Souness tin tưởng đây vẫn sẽ là một năm bội thu danh hiệu của đội bóng cũ. Phát biểu của cựu danh thủ người Scotland:

Liverpool vô địch Premier League mặc dù sớm tan mộng ăn bốn hình ảnh
Liverpool vô địch Premier League mặc dù sớm tan mộng ăn bốn?

“Liverpool chưa bao giờ đứng trước cơ hội lớn hơn như thế này để lên ngôi vô địch Premier League, có lẽ suốt từ thời đại của Kenny Daglish. Đây sẽ chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn mà thôi và nếu đội bóng nào muốn đăng quang, họ sẽ phải vượt qua Liverpool.”

“Mấu chốt nằm ở công tác chuyển nhượng khi lực lượng đã được tăng cường cả về chất lượng và chiều sâu. Tôi không biết Jurgen Klopp có tham gia hay không nhưng những gì CLB đã làm trong vòng 3-4 năm qua thực sự quá ổn.”

“Điểm yếu phòng ngự đã được khắc phục triệt để, với một thủ môn đắt xắt ra miếng và một hàng thủ có thể thi đấu với nhau cả thập kỷ, thậm chí Van Dijk như thể chơi được đến năm 50 tuổi vậy.”

“Tôi biết chúng ta đang thất vọng vì thất bại ở League Cup nhưng không nên suy nghĩ về nó quá lâu mà hãy lạc quan tích cực lên, chẳng phải Liverpool giờ không còn vướng bận một đấu trường thứ yếu để tập trung toàn lực cho những mục tiêu hàng đầu như Premier League hay Champions League hay sao?”

Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea: Tương phản sắc thái Hazard và Fabinho
Đứt mạch thắng, đứt luôn chuỗi trận bất bại, khởi đầu hoàn hảo của Liverpool đã tan tành mây khói cùng giấc mộng ăn bốn của họ. Một cái tên phải chịu trách...
Chelsea ngược dòng trước Liverpool: Những sự thật không ngờ được phơi bày
Dư âm Liverpool 1-2 Chelsea bóc trần những điều chúng ta không tin đó là sự thật. Một màn trình diễn mãn nhãn tại Anfield dù mang lại cho hai đội những cảm...
Liverpool thua Chelsea tại League Cup: Đây chỉ là bản nháp
Chẳng ai có thể hài lòng về thất bại nhưng trên thực tế, Jurgen Klopp có lý do để gạt trận thua Chelsea ra khỏi đầu bởi xét cho cùng, đây chỉ là màn thử nghiệm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X