Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua PSG, William Saliba bất ngờ nói về Arsenal

Thứ Hai 18/04/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-2 của Marseille trước PSG, trung vệ William Saliba đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh tuyên bố mọi chuyện phụ thuộc vào Arsenal.

William Saliba nói về tương lai


Cập bến Arsenal hồi 2019 với mức phí lên tới 31 triệu bảng, tuy nhiên trung vệ William Saliba không tìm được chỗ đứng trong hệ thống chiến thuật của Mikel Arteta. Anh thậm chí chưa có trận ra mắt đội 1 của đội bóng thành London. Chính vì thế, anh liên tục được mang cho các đội bóng nước Pháp mượn là Saint-Etienne, Nice và mới nhất là Marseille.
 
William Saliba nói về tương lai

William Saliba nói về tương lai


Mùa giải năm nay, Saliba chơi tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp. Anh có 46 ra sân trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã được HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp gọi lên thi đấu ở 2 trận giao hữu vào cuối tháng 3 vừa qua (gặp Bờ Biển Ngà và Nam Phi).

Ở trận đấu mới nhất, Marseille đã để thua PSG tại Ligue 1. Thất bại 1-2 trên sân Công viên các Hoàng tử khiến cơ hội vô địch của đội bóng này gần như không còn. Sau trận thua 1-2 của Marseille trước PSG, trung vệ William Saliba đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói:

Tôi có cơ hội tiếp tục thi đấu ở đây mùa tới hay không ư? Tôi nghĩ là có. Tôi không giấu giếm rằng mình đang rất hạnh phúc ở Marseille. Tôi đã có những bước tiến và vượt qua một cột mốc quan trọng. Việc tôi lọt vào đội hình của Pháp thì đó là nhờ Marseille."

“Tuy nhiên, tôi là cầu thủ của Arsenal, bởi vậy tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của CLB. Dù họ có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng, và tôi sẽ tiếp tục cố gắng dù có thi đấu ở đâu mùa tới đi nữa”.
Arteta chán nản khi Arsenal thua 3 trận liên tiếpArteta chán nản khi Arsenal thua 3 trận liên tiếp
HLV Mikel Arteta không giấu nổi sự thất vọng khi Arsenal nhận thất bại thứ ba liên tiếp, qua đó gặp khó trong cuộc đua top 4 tại Premier League.
Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán Top 4 Premier League sau khi Tottenham và Arsenal đều phải nhận thất bại và mang lại hy vọng cho MU.
Liverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại NorwichLiverpool lo lắng nhất khi MU đánh bại Norwich
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông cho rằng việc đánh bại Norwich đã giúp MU thắp lại cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.
4 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước Southampton4 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước Southampton
Arsenal tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại ở Premier League và bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Tottenham trên bảng xếp hạng. Hãy cùng nhìn lại những...
Thua trắng Southampton, Arteta ca thán về hàng công ArsenalThua trắng Southampton, Arteta ca thán về hàng công Arsenal
Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đã lỡ một cơ hội lớn để tạo lợi thế trong cuộc đua top 4 khi để thua Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X