Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua PSG muối mặt, HLV Louis van Gaal vẫn nói cứng

Thứ Năm 30/07/2015 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù vừa mới phải nhận thất bại đầu tiên trong khuôn khổ các trận giao hữu hè 2015 nhưng HLV Louis van Gaal vẫn cho rằng ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Thua PSG muoi mat, HLV Louis van Gaal van noi cung hinh anh
Louis van Gaal hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Trận đấu M.U vs PSG diễn ra trong bối cảnh "Quỷ đỏ" tiến rất gần đến việc bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015 phiên bản Bắc Mỹ sau khi toàn thắng 3 trận đấu trước đó (1-0 Club Ammerica, 3-1 San Jose và đặc biệt trận thắng đội bóng ăn ba mùa trước Barcelona cũng với tỷ số 3-1). Thế nhưng kết quả thua chung cuộc 0-2 đã khiến cho đội quân của HLV Louis van Gaal để mất chiếc cúp vô địch vào tay của chính nhà ĐKVĐ nước Pháp.


Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Laurent Blanc, cựu trung vệ từng có thời gian khoác áo ... M.U những năm cuối sự nghiệp, đã chơi trên cơ hoàn toàn so với đại gia đang nỗ lực tìm ánh hào quang xưa kia của Ngoại hạng Anh. PSG sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 25 từ một tình huống trung vệ Phil Jones bắt việt vị không thành công để cho tiền vệ Matuidi băng xuống đối mặt với De Gea và ghi bàn bất chấp nỗ lực truy cản từ phía Luke Shaw. Chưa đầy 10 phút sau, Phil Jones lại cho thấy sự non kém của mình khi để đôi bạn thân bên phía PSG là Maxwell và Ibrahimovic, những người đã sát cánh bên nhau nhiều năm tại Ajax Amsterdam, Inter Milan, Barcelona và bây giờ là gã nhà giàu thành Paris phối hợp ghi bàn khá đơn giản.

Rõ ràng đây là một thất bại hoàn toàn tâm phục khẩu phục của M.U và xuất hiện đúng thời điểm sự kỳ vọng lớn từ phía các CĐV là rất lớn sau khi đánh bại Barcelona 3-1. Thế nhưng, phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal vẫn tỏ ra rất hài lòng: “Sẽ là tốt hơn nếu đội bóng giành chiến thắng. Dẫu sao tôi chẳng có gì phải buồn rầu vì màn trình diễn vừa rồi của các học trò.” Không chỉ riêng HLV Van Gaal lạc quan mà tiền vệ, đội phó, Michael Carrick, người chơi khá tệ trong trận đấu vừa qua, vẫn nói cứng: “Đây là một bài test rất tốt và chúng tôi đã chơi không hề tồi.”

Điểm nhấn của M.U trong trận đấu vừa qua vẫn là một cái tên quen thuộc như một vài trận trước, Matteo Darmian. Hậu vệ có giá trị chỉ 14 triệu bảng người Ý đã cho thấy những tình huống phán đoán và truy cản khá tốt. Không ít lần anh đã cứu nguy cho người đồng đội Phil Jones khi anh này mắc sai lầm về vị trí. Cầu thủ 25 tuổi được HLV Louis van Gaal đánh giá rất cao: “Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Bạn có thể thấy Darmian chơi hay như thế nào cả ở cánh trái lẫn cánh phải". Trận vừa rồi, Darmian đã chơi khoảng 60 phút đầu ở cánh phải quen thuộc trước khi chuyển sang cánh trái thế chỗ Luke Shaw.

Clip xem lại trận đấu M.U 0-2 PSG tại ICC 2015

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X