Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Palace, Emery vẫn tự tin về khả năng Arsenal lọt top 4

Thứ Hai 22/04/2019 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua muối mặt trước Crystal Palace trên sân nhà Emirates, HLV Emery đã khẳng định cơ hội cán đích trong top 4 Premier League mùa này vẫn nằm trong tầm tay của Arsenal.
Arsenal đã có một trận thua bạc nhược trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Emirates. Họ bị đối phương dẫn trước từ sớm khi Benteke ghi bàn mở tỉ số. Ozil gỡ hòa đầu hiệp hai nhưng Pháo thủ lại không thể tận dụng đà tâm lý tốt để giành chiến thắng chung cuộc.

Trái lại, họ để Zaha và McArthur ghi liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 61 và 69. Aubameyang sau đó gỡ lại cho Pháo thủ 1 bàn nữa nhưng 2-3 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thua Palace, HLV Emery vẫn tự tin về khả năng Arsenal lọt top 4 hình ảnh

Thua Palace, HLV Emery vẫn tự tin về khả năng Arsenal lọt top 4


Trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Arsenal trên bảng xếp hạng. Họ vẫn đứng thứ 4 nhưng giờ chỉ còn hơn Chelsea về mặt hiệu số. Nhìn chung, nếu chơi không tốt trong những vòng đấu cuối cùng, Pháo thủ hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Emery vẫn tỏ ra lạc quan khi Arsenal còn nắm quyền tự quyết trong tay.

“Ở hiệp một, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn họ. Chúng tôi cũng khởi đầu hiệp hai tốt hơn. Nhưng bàn thắng thứ 2 đã mang lại cho Palace sự tự tin để đánh bại chúng tôi. Còn bàn thắng thứ 2 của chúng tôi thắp lên hy vọng nhưng chúng tôi đã không tận dụng được.

Palace có tổ chức chiến thuật tốt và phòng ngự cũng hay. Ở những tình huống cố định, họ mang đến cho chúng tôi những vấn đề khó chịu.

Tôi đã đưa Alex Iwobi vào sân và chúng tôi chơi tốt hơn. Nhưng bàn thắng thứ 2 của họ đã cướp đi sự tự tin của chúng tôi.

Chúng tôi có những cầu thủ sung mãn và tràn đầy năng lượng. Nhưng chúng tôi đã phải đối đầu với một đội bóng tốt. Dẫu sao, việc cán đích trong top 4 vẫn nằm trong tầm tay của chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X