Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua oan uổng, Wenger tức tối đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Hai 19/12/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Arsene Wenger, cả 2 bàn thắng của Man City đều ghi trong tư thế việt vị và Arsenal phải chịu thiệt từ sai lầm của trọng tài.

Ban thang cua Sane giai nut that cho Man City
Bàn thắng của Sane việt vị khá rõ ràng

Ở vòng đấu trước, Arsenal thua Everton 1-2 trên sân đối thủ và HLV Arsene Wenger đã than phiền đủ thứ. Sau trận đấu, đồng nghiệp Ronald Koeman đã lên tiếng châm chọc Giáo sư chỉ biết đổ lỗi sau mỗi thất bại. Tuy nhiên, ở trận thua trước Man City vừa qua thì chiến lược gia người Pháp có lí do để kêu ca các vị vua áo đen ở 2 tình huống Leroy Sane và Raheem Sterling lập công.

Mặc dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ bàn thắng của Theo Walcott, tuy nhiên Pháo thủ đã đánh mất thế trận và để Man City giành lại 3 điểm ở Etihad. HLV Wenger tỏ ra rất tức giận với các quyết định không thổi phạt việt vị của trọng tài Martin Atkinson ở trận này.

“Tôi cảm thấy thể lực của các học trò đã bị suy giảm trong hiệp 2. Ở hiệp 1, chúng tôi nguy hiểm và có cự ly đội hình tốt hơn nhiều. Tất cả những quyết định quan trọng trận này đều chống lại chúng tôi. Hai bàn thắng đều việt vị khá rõ ràng. Tôi cảm thấy quá đủ rồi bởi đội bóng từng phải chịu nhiều quyết định bất lợi trong suốt mùa giải năm nay”, HLV Wenger chia sẻ với Sky Sports.

“Bàn thứ 2 việt vị trong khoảng cách 5 yard còn bàn đầu tiên việt vị quá rõ ràng. Nhưng tôi biết làm gì đây? Chúng tôi đành sống với nó và tự nhìn lại bản thân để biết vì sao mình thua trận. Thật xấu hổ vì 2 trận đấu liền chúng tôi dẫn 1-0 rồi đều thua ngược 2-1. Tôi tin đội bóng đều kiểm soát trận đấu tốt nhưng rồi lại xuống sức trong hiệp 2”.

Pha solo the hien su tu tin cua Sterling
Wenger cho rằng Sterling nhận đường chuyền khi đã việt vị

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng chỉ ra rằng lịch thi đấu khó khăn là nguyên nhân khiến Arsenal sa sút trong quãng thời gian gần đây. Hiện tại, Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 4 và chỉ hơn đối thủ cùng thành phố là Tottenham 1 điểm khi họ vừa đánh bại Burnley với tỷ số 2-1.

“Thật khó khăn khi phải chơi 4 trong tổng số 5 trận gần đây trên sân khách. Chúng tôi có rất ít thời gian nghỉ ngơi từ thứ Bảy tới thứ Ba tuần sau. Bạn có thể thấy các cầu thủ khá mệt mỏi nên không còn pressing gây sức ép để giành lại bóng và tạo ra nhiều cơ hội được nữa. Đúng là một tuần lễ kinh hoàng nhưng đó là một phần của mùa giải”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X