Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nước đục thả câu, Chelsea ngỏ ý sẵn sàng "cứu vớt" Sergio Ramos

Thứ Ba 02/10/2012 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhân thời điểm Sergio Ramos đang có bất hòa với HLV Jose Mourinho, Chelsea lập tức lên kế hoạch đưa hậu vệ này về sân Stamford Bridge ngay trong tháng Một.

Là cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ của Real Madrid thế nhưng Sergio Ramos lúc này đang bị thất sủng vì cái tội dám chống lại "người đặc biệt" Jose Mourinho. Ngay từ trận gặp Manchester City tại vòng bảng Champions League, Ramos đã không còn được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở vị trí trung vệ như trước. Gần đây nhất, Ramos bị đẩy sang đá cánh phải, vị trí từng được cầu thủ 26 tuổi này đảm nhận khá tốt. Tuy nhiên, Ramos hiện đang muốn thi đấu trong vai trò trung vệ hơn là đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh. Những mối hoài nghi về tương lai Ramos bắt đầu xuất hiện bởi từ ngày Mourinho tới Bernabeu, bất kì ai làm lung lay quyền lực của "người đặc biệt" đều phải nhanh chóng rời Real Madrid mà những Raul hay Guti là ví dụ điển hình nhất.

ramos mourinho
Bất hòa với Mourinho, Sergio Ramos sẽ phải rời Real Madrid?

Có lẽ Mourinho cũng đang tính đến phương án đẩy một kẻ chống đối như Ramos ra đi để kiềm chế bớt tiếng nói của "nhóm Tây Ban Nha" trong phòng thay đồ Real Madrid. Hơn nữa, Mourinho đang muốn củng cố thế lực của "nhóm Bồ Đào Nha mở rộng" khi lên kế hoạch đưa Luis Figo về đảm nhiệm thay vị trí của Zidane. Tương lai của Ramos đang bấp bênh hơn bao giờ hết khi mâu thuẫn giữa hai nhóm ngày càng trở nên lớn hơn, lớn đến nỗi Casillas còn không thèm ăn mừng bàn thắng khi Cris Ronaldo ghi bàn.

Nội bộ Real Madrid càng lục đục thì Chelsea càng mừng, khi The Blues đang muốn đưa Sergio Ramos về sân Stamford Bridge. Dù đã có tân binh Cesar Azpilicueta cùng với Ivanovic trấn giữ vị trí hậu vệ cánh phải nhưng Chelsea vẫn sẵn sàng chi đậm để có được Sergio Ramos, khi cầu thủ này thi đấu rất đa năng và có thể đảm trách cả vị trí trung vệ thay thế John Terry trong tương lai không xa. Đó mới là kế hoạch của Chelsea, còn liệu bản thân Ramos có sẵn sàng rời Real Madrid - câu lạc bộ mà hậu vệ này gắn bó từ năm 2005 sau khi chuyển đến từ Sevilla?

Ngoài ra, bản kế hoạch chuyển nhượng tháng Giêng của Chelsea còn đề cập đến chuyện đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Lukaku bị đẩy sang West Brom theo dạng cho mượn trong một mùa giải nhưng phong độ ấn tượng của "tiểu Drogba" đang khiến HLV Di Matteo xem xét đến chuyện đưa Lukaku trở lại. Tiền đạo trẻ người Bỉ đang thi đấu tốt trong màu áo West Brom khi ghi được 2 bàn thắng kể từ đầu mùa. Trong bối cảnh Torres vẫn lúc hay lúc dở còn Sturrridge không thích hợp cho vị trí tiền đạo cắm, Lukaku đang là sự lựa chọn của HLV Di Matteo thay vì chiêu mộ thêm một tiền đạo mới trong mùa đông này. 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X