Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Norwich, M.U lập liền lúc hai kỷ lục

Thứ Hai 21/12/2015 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-2 Norwich thầy trò HLV Van Gaal đã lập liên tiếp hai kỷ lục buồn, thất bại còn khiến đội bóng chủ sân Old Trafford bật khỏi Top 4.


Trước trận đấu với Norwich, M.U không có phong độ tốt khi bị loại khỏi Champions League và trải qua chuỗi 2 trận gần nhất không thắng tại Premier League. Bởi vậy được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp tân binh Norwich là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng chủ sân Old Trafford tìm lại mạch thắng. Xét về chất lượng đội hình cũng như giá trị truyền thống, “Chim hoàng yến” không lấy gì để so sánh với Man đỏ, nhưng thầy trò HLV Van Gaal tiếp tục chơi thất vọng.
MU 1-2 Norwich Quy do lap hai ky luc buon hinh anh
Sau 11 năm M.U mới lại thua Norwich trên sân nhà

Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về chất lượng đội hình, M.U đã chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu. Man đỏ kiểm soát bóng 71%, tung ra 11 cú sút (chỉ có 2 đi trúng đích), được hưởng 11 quả phạt góc (so với 0 của Norwich) nhưng lại để thủng lưới tới 2 bàn sau 2 pha dứt điểm đầu tiên của đội khách trong trận đấu. Trận M.U 1-2 Norwich
đã khiến đội bóng chủ sân Old Trafford văng khỏi Top 4.
Tiếp tục cấp tiền cho Van Gaal, M.U cũng chẳng khá hơn
(Bongda24h.vn) - Từ khi tới Old Trafford HLV Van Gaal đã chi ra gần 300 triệu bảng mua sắm cầu thủ nhưng không đem lại nhiều hiệu quả. Chuyên gia bóng đá Jack...

Sau trận thua tân binh Norwich, đội bóng chủ sân Old Trafford lập liên tiếp hai kỷ lục buồn. Thứ nhất, sau 69 năm Quỷ đỏ mới lại để thua 2 trận liên tiếp trước các đối thủ mới lên hạng tại giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù. Ở vòng 16 Premier League hồi cuối tuần trước, nửa đỏ thành Manchester cũng để thua Bournemouth. Thứ hai, sau 11 năm M.U mới lại thua Norwich trên sân nhà. Trước đó, khi HLV Ryan Giggs trở thành HLV tạm quyền của Man đỏ ông đã cùng đội bóng “bắn hạ” Chim Hoàng yến với thắng lợi 4 sao.
MU 1-2 Norwich Quy do lap hai ky luc buon hinh anh 2
Van Gaal bắt đầu lo lắng cho chiếc ghế của mình

Sau trận đấu, HLV Van Gaal lo sợ bị sa thải: “Tôi lo lắng về chiếc ghế của mình, tôi sợ bị đội bóng sa thải. Đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng đưa M.U trở lại trong thời gian tới”. Thất bại trước Norwich đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp đội bóng chủ sân Old Trafford không biết đến chiến thắng, nếu không cải thiện được thành tích thi đấu Quỷ đỏ sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng có thể sẽ phải mất ghế.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X