Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục trước Arsenal, người Liverpool vẫn mơ mộng top 4

Thứ Bảy 04/04/2015 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Arsenal 4-1 Liverpool, tiền vệ Jordan Henderson vẫn tự tin tuyên bố The Kop sẽ vượt mặt M.U để kết thúc mùa giải trong top 4, qua đó giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa sau.

Thua nhuc truoc Arsenal, nguoi Liverpool van mo mong top 4 hinh anh
Jordan Henderson tự tin vượt mặt M.U để giành top 4

Không ngoài dự đoán, trận cầu tâm điểm giữa Arsenal vs Liverpool đã diễn ra nóng bỏng, hấp dẫn. Với lợi thế sân nhà và tinh thần thi đấu thăng hoa trong thời gian qua, thầy trò HLV Wenger tiếp tục có trận đấu ấn tượng để qua đó giành thắng lợi đậm đà 4-1 trước đối thủ (các bàn thắng do công của Bellerin, Ozil, Sanchez và Giroud, bàn thắng danh dự của Liverpool được ghi do công của Henderson).

Với kết quả này, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League (hơn Man City 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận). Trong khi đó, Liverpool đang càng xa rời với giấc mộng kết thúc mùa giải trong top 4.

Tuy nhiên, dù Liverpool thua nhục Arsenal nhưng Jordan Henderson vẫn đầy lạc quan vào cơ hội của đội nhà: “Chúng tôi đang gặp rất nhiều bất lợi sau khi để thua trước Arsenal. Nhưng, cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại với Liverpool. Nếu thi đấu tốt, đội bóng hoàn toàn có thể đánh bại M.U để kết thúc mùa giải trong top 4, qua đó giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau”. Cầu thủ người Anh tự tin sau trận Arsenal 4-1 Liverpool.

Trở lại với trận đấu này, chính hàng thủ yếu kém của Liverpool đã khiến họ phải trả giá trước phong độ thi đấu chói sáng của Arsenal. Riêng với Jordan Henderson, cầu thủ 24 tuổi cũng thi đấu khá mờ nhạt trên sân, điểm nhấn lớn nhất của anh có lẽ đến từ việc tận dụng thành công cơ hội trên chấm penalty để mang về bàn thắng danh dự cho The Kop.

Dù tỏ ra đầy lạc quan nhưng rõ ràng Liverpool của Henderson đang gặp quá nhiều bất lợi trong cuộc đua giành chiếc vé dự đấu trường Champions League. Và nếu không cẩn trọng, thầy trò HLV Brendan Rodgers hoàn toàn có thể mất vị trí thứ 5 vào tay của Southampton khi mà khoảng cách hiện tại giữa hai đội vẫn là 1 điểm khá mong manh.

Xem video Arsenal 4-1 Liverpool (Vòng 31 Premier League):

Xem thêm kết quả trận đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh

Hữu Trưởng

 

Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X