Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Monaco, HLV Wenger ước Arsenal bị loại từ… vòng bảng

Thứ Sáu 20/03/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã bị loại ở vòng 1/8 Champions League một cách đau đớn, và HLV Wenger ước rằng đội bóng của ông bị loại ngay từ vòng bảng để có thể đá Europa League.

vong 18 Champions League hinh anh
HLV Wenger muốn Arsenal bị loại từ vòng bảng

Vòng 1/8 Champions League chứng kiến nhiều bất ngờ mà một trong số đó là việc Arsenal đã bị AS Monaco loại đau đớn. Dù đã giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về nhưng Pháo thủ cũng không thể sửa chữa cho lỗi lầm đã để thua tới 1-3 ngay tại Emirates. Luật bàn thắng trên sân khách nghiệt ngã khiến Pháo thủ phải dừng bước ở vòng 16 đội lần thứ 5 liên tiếp.

Có vẻ như quá chán ngán với thành tích “bất hảo” của đội bóng, HLV Arsene Wenger mới đây đã ước rằng giá như Arsenal bị loại ngay từ… vòng bảng thì mọi chuyện đã có thể khá khẩm hơn. Lý do là bởi nếu kết thúc ở vị trí thứ 3, họ có thể tham dự Europa League và thậm chí còn có cơ hội giành cúp vô địch: “Chúng tôi đã bị loại bởi một đội bóng đã từng vào tới trận chung kết. Có lẽ sẽ là tốt hơn nếu như chúng tôi không vượt qua vòng bảng và được tham dự Europa League thay vì bị loại ở vòng 16 đội. Chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để giành chức vô địch hơn.”

Còn nhớ trước buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, chính HLV Wenger đã cầu cho Arsenal đụng độ với Monaco, và quả thật ông đã được toại nguyện. Chính vì câu nói này mà vị chiến lược gia người Pháp đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi bị đội bóng Công quốc hạ gục. Tuy nhiên điều này cũng cho thấy Pháo thủ còn quá non kém ở đấu trường danh giá nhất cấp CLB. Thực tế họ cũng đã thi đấu trồi sụt ở vòng bảng và phải chật vật mới có được vị trí thứ 2 sau Dortmund.

Phát biểu mới đây của HLV Wenger cũng không phải là không có cơ sở khi những đội bóng tại Europa League chỉ thuộc dạng trung bình khá và rõ ràng là dễ bắt nạt hơn nhiều so với những đối thủ ở Champions League. Chelsea cũng đã từng bị loại ngay từ vòng bảng cúp C1 mùa giải 2012/2013, tuy nhiên khi chuyển xuống chơi tại Europa League, The Blues đã thi đấu rất ấn tượng và giành chức vô địch sau khi xuất sắc đánh bại Benfica với tỷ số 2-1 ở trận chung kết. Nếu như bị loại ở vòng bảng thay vì vòng 1/8 Champions League, có lẽ HLV Wenger và các học trò cũng có cơ hội để giành vinh quang tương tự như người hàng xóm.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X