Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Bradford, HLV Mourinho tuyên bố sẽ “trút giận” lên Liverpool

Thứ Ba 27/01/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Liverpool tại Capital One Cup, HLV Jose Mourinho đang cho thấy quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại trước Bradford.

HLV Mourinho quyet rua nhuc trong tran Chelsea vs Liverpool hinh anh
Các cầu thủ Chelsea đang quyết tâm cao độ trước trận gặp Liverpool

Từ cuối tuần trước tới giờ, thầy trò HLV Jose Mourinho luôn phải đối mặt với những lời đàm tiếu về trận thua bẽ mặt của Chelsea trước Bradford tại vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên đoàn quân áo xanh không có nhiều thời gian để chán nản sau khi ngã ngựa trước đàn em, bởi lẽ họ còn có một trận kịch chiến với Liverpool tại bán kết lượt về Capital One Cup. Đây sẽ là cơ hội cho The Blues sửa sai, nhưng đồng thời cũng khiến họ đối mặt với nguy cơ mất 2 danh hiệu chỉ trong 4 ngày.

Nhận thức được tầm quan trọng của trận cầu Chelsea vs Liverpool đêm nay, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất quyết tâm trong buổi họp báo trước trận: “Đây là cơ hội duy nhất để chúng tôi có thể tới Wembley vì thế nó rất quan trọng, việc được góp mặt ở đó có ý nghĩa với tất cả mọi người. Chúng tôi cần phải nhanh chóng quên đi thất bại tại FA Cup và tập trung vào cuộc đối đầu sắp tới.”

Với việc bị Bradford chặn bước tại giải đấu lâu đời nhất thế giới, Chelsea chỉ còn một hy vọng duy nhất vào Capital One Cup để có thể hiện diện tại Wembley trong một trận chung kết. Đáng ngạc nhiên là trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Mourinho cũng mới chỉ đúng 1 lần có vinh dự được tham dự một trận chung kết tại Wembley vào năm 2007. Khi đó Chelsea đã đánh bại Manchester United với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Didier Drogba ở hiệp phụ, qua đó giành chức vô địch FA Cup.

Sau trận thua hôm thứ Bảy vừa qua, Người đặc biệt đã tiết lộ rằng ông không nói một lời nào với các cầu thủ. Trái lại, ông dành hẳn một ngày Chủ nhật sau đó để phân tích trận thua và xốc lại tinh thần cho cả đội để hướng tới trận đại chiến trên sân Stamford Bridge vào đêm nay. Trong buổi họp báo hôm qua, một lần nữa vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại tái khẳng định quan điểm của mình: “Kết quả trận đấu với Bradford không làm cho tính chất trận gặp Liverpool trở nên quan trọng hơn. Một người như tôi và cả Chelsea luôn tôn trọng những giải đấu cúp cũng như ý nghĩa của chúng. Đội bóng không còn cơ hội ở FA Cup nữa, điều đó đã thuộc về quá khứ như một điểm tối trong mỗi con người chúng tôi. Giờ đây chúng tôi còn nhiều trận đấu trước mắt, sau trận gặp Liverpool sẽ tới đấu trường Premier League và Champions League. Chúng tôi có đủ động lực để có thể bước tiếp.”

Song song với cuộc đối đầu Chelsea vs Liverpool, trận bán kết còn lại giữa Sheffield United và Tottenham cũng sẽ diễn ra vào đêm nay. Đại diện của Premier League đã có chiến thắng 1-0 trên sân nhà và đang có cơ hội rất lớn để góp mặt trong trận chung kết. Năm ngoái Manchester City đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước Sunderland trong trận đấu tại Wembley để lên ngôi vô địch tại giải đấu này.

Xem thêm các thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Xem lại trận Chelsea 2-4 Bradford

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X