Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhận tuyến giữa thiếu sáng tạo, HLV Klopp cần nâng cấp bằng một “bom tấn”

Thứ Ba 24/09/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool có thể đưa về một tiền vệ sáng tạo ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020, đó là xác nhận từ HLV Klopp.

HLV Klopp thừa nhận có thể mua thêm tiền vệ vào tháng 1


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Napoli ở lượt trận đầu tiên bảng E Champions League 2019/20, ở trận đấu này bộ ba tiền vệ James Milner, Fabinho và Jordan Henderson thi đấu như những công nhân thực sự, họ không đóng góp quá nhiều vào lối chơi tấn công của đội nhà.
 
HLV Klopp muốn chuyển nhượng Liverpool mua thêm tiền vệ sáng tạo hình ảnh

HLV Klopp muốn có thêm một tiền vệ sáng tạo


Georginio Wijnaldum sau đó được đưa vào sân nhưng không thể thay đổi tình hình. Phải thừa nhận rằng Liverpool đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo, người có thể liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. 

Chuyển nhượng Liverpool có thể đưa về một tiền vệ sáng tạo ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020. Phát biểu sau trận Napoli vs Liverpool, HLV Klopp thừa nhận: “Chúng tôi đang thiếu đi những lựa chọn sáng tạo ở tuyến giữa, tôi đã nghĩ đến việc đưa về một nhân tố mới”.

Với những phát biểu của HLV Klopp, khả năng Liverpool mua thêm tiền vệ tấn công vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể. Hiện rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành phố Cảng. Isco của Real Madrid được Liverpool quan tâm, James Maddison của Leicester cũng là một lựa chọn tốt.

Cả hai cái tên kể trên đều là những tiền vệ sáng tạo, tài năng của họ đã được kiểm chứng. Có được Isco hoặc Maddison, hàng công của Liverpool sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, số tiền để Lữ đoàn đỏ có được một trong hai cầu thủ kể trên là khá lớn.

Real Madrid vẫn đòi tới 60 triệu bảng cho Isco, trong khi đó Leicester cũng chỉ nhả “nhạc trưởng” Maddison nếu thu về ít nhất 65 triệu bảng. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X