Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhận Fellaini có thể ra đi, Mourinho đòi mua thêm tiền vệ

Chủ Nhật 18/02/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha cho biết kế hoạch gia cố khung trung tuyến trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Bất luận thành bại ra sao cuối mùa giải này, Manchester United sẽ phải trải qua một mùa hè biến động nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền vệ với nổi bật là sự ra đi của đội trưởng Michael Carrick. Lão tướng 37 tuổi sẽ chính thức giải nghệ và tham gia công tác huấn luyện ở sân Old Trafford.

Thua nhan Fellaini co the ra di, Mourinho doi mua them tien ve hinh anh
Mất Carrick và có thể cả Fellaini, Mourinho đòi mua thêm tiền vệ trung tâm cho MU

Bên cạnh đó, tương lai của Marouane Fellaini cũng đang bị bủa vây bởi cả tá dấu hỏi. Được tiếng học trò cưng của Mourinho với vai trò và tầm ảnh hưởng không nhỏ ở Old Trafford, tiền vệ người Bỉ lại có vấn đề riêng với BLĐ Man Utd xoay quanh chuyện gia hạn hợp đồng, chủ yếu bất đồng về thỏa thuận lương bổng xứng đáng với vị thế của anh hiện giờ. Fellaini hiện đang ở năm cuối với Quỷ Đỏ và có thể ra đi theo dạng tự do.

Chính bởi vậy mà trong phát biểu gần đây, Mourinho thừa nhận mọi viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra và chuẩn bị sẵn tư tưởng chiêu mộ những tân binh tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 sắp tới. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Carrick sẽ không là số 16 của chúng ta nữa, cậu ấy sẽ có chữ MC trên ngực áo từ mùa giải năm sau, đồng nghĩa chúng ta mất đi một cầu thủ để có thêm một HLV.”

“Tôi không nói rằng Man Utd cần cải thiện chất lượng hàng tiền vệ, chúng ta đơn giản là cần thêm nhân sự để bù đắp cho Carrick, thậm chí có thể là hai nếu Fellaini cũng ra đi nốt. Cả hai bên chúng tôi đều hạnh phúc bên nhau nhưng quan trọng, cậu ấy được quyền hạnh phúc với bản hợp đồng mới của mình. Thế nên hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ đến với quyết định của Fellaini.”

“Vậy thôi, chúng tôi sẽ mua thêm tiền vệ trung tâm, không phải tiền đạo này hay ngôi sao chạy cánh kia như truyền thông các anh cứ thêu dệt nên. Các anh có thể buộc cho tôi nhiều tội nhưng không bao giờ có thể kêu tôi nói dối cả. Tôi có thể nói những điều tôi không muốn nói nhưng không bao giờ đánh lạc hướng các anh cả đâu.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X