Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Tư 03/02/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với David Luiz.

Mikel Arteta tức giận với các trọng tài


MU làm khách trên sân của Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 với phong độ cao, họ có chuỗi 7 vòng đấu bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Đội bóng thành London nhập cuộc chủ động và liên tiếp có những pha hãm thành. Tới phút 32, Nicolas Pepe đã mở tỷ số cho Arsenal.
 
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Wolves vs Arsenal hình ảnh

Arsenal thua Wolves 1-2


Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đến ở những phút bù giờ của hiệp 1. David Luiz bị trọng tài thổi phạt sau tình huống gài chân với Willian Jose ở khu vực 16m50 và phía trước chỉ còn thủ môn Leno. Thế là trọng tài chính rất cương quyết rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho trung vệ người Brazil và tất nhiên Wolves được hưởng thêm phạt đền. 

VAR cũng đã vào cuộc nhưng chẳng có may mắn nào cho Arsenal, Luiz rời sân và Ruben Neves gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Ngay đầu hiệp 2, Joao Moutinho thực hiện cú nã đại bác đẳng cấp ở cự ly khoảng 30m nâng tỷ số 2-1 cho Wolves.

Phút 72, Arsenal chỉ còn chơi với 9 người do Leno nhận thẻ đỏ ở tình huống băng ra ngoài vòng cấm và cản phá bằng tay. Trong thế chơi thiếu 2 người, Pháo thủ đã không thể lật ngược thế cờ. HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với David Luiz. Ông nói:

"Tôi đã xem lại tình huống David Luiz phải nhận thẻ đỏ tới 10 lần, nhưng không thấy thuyết phục. Tôi không biết VAR làm gì trong tình huống này, song đó là quyết định quá nặng tay. Đây là bước ngoặt của trận đấu. Tôi thất vọng với quyết định của các trọng tài".

"Còn ở tình huống của Leno, đó là một tai nạn. Bóng nảy lên và theo phản xạ cậu ấy dùng tay đẩy bóng ra khỏi mình".

Bernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tinBernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tin
Thủ môn Bernd Leno của Arsenal đã phải nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị chỉ trích thậm tệ.
Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước WolvesNhững con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Wolves
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Wolves vs Arsenal ấn tượng nhất.
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn nằm trong cuộc đua top 4
HLV Arteta cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua top 4.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa nàyĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa này
Cựu cầu thủ Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Rob Holding. Ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm...
NHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin OdegaardNHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin Odegaard
Rất nhiều NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard, họ so sánh anh với nhạc trưởng của Aston Villa, Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X