Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược trước Blackburn, người Bolton nhớ Anelka

Thứ Hai 14/01/2008 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn Anelka trong đội hình, Bolton thiếu đi một cây săn bàn đẳng cấp thực sự. Dù đã có được bàn thắng dẫn trước nhưng chung cuộc họ vẫn để Blackburn rời sân Reebok với 3 điểm trọn vẹn.

Bolton đã không thể có được 1 điểm trước Blackburn

Với việc Anelka tới Chelsea với bản hợp đồng 15 triệu bảng, Diouf  cũng phải về sự CAN 2008 cùng đội tuyển Senegal, Bolton chỉ còn duy nhất một tiền đạo thực sự là

Kevin Davies đá cắm trên hàng công. Tền vệ người Irsael, Tamir Cohen được xếp đá chính ngay từ đầu với mục đích tăng cường khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, Blackburn nhập cuộc với đội hình mạnh nhất với bộ đôi tiền đạo McCarthy và Cruz trên hàng công.

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra chậm khi hai đội chủ động chơi chậm và thăm dò. Sau hơn 10 phút, tốc độ được đẩy lên cao khi hai đội bắt đầu tạo ra được những lên bóng có nét. Cơ hội đầu tiên thuộc về đội chủ nhà, nhưng cú đánh đầu của Davies sau đường tạt cánh của Campo lại quá nhẹ và không khó cho Friedel.

Trước sức ép và hưng phấn của Bolton, đội khách chơi chắc chắn trong phòng ngự và tỏ ra sắc sảo trong những đợt phản công. Với sự cơ động của hai cầu thủ chạy cánh Pedersen và Bentley, nguy cơ luôn tiềm ẩn trước khung thành của Jaaskelainen.

Pha làm bàn đẹp như mơ của Nolan


Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra trong thế giằng co. Bóng chỉ chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân. Lối đá tận dụng nhiều đường chuyền dài vượt tuyến của cả hai đội đem lại cho người xem cảm giác tương đối nhàm chán. Khi mà nhiều người nghĩ hiệp một trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng thì tỷ số bất ngờ được mở. Phút 42, từ quả treo bóng của

Joey O'Brien, đội trưởng Kevin Nolan tung ra một cú vole bất ngờ đẹp mắt. Pha dứt điểm đẹp như mơ của Nolan đã không cho thủ môn Friedel một cơ hội cản phá. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp một.

Hiệp hai chứng kiến sự vùng dậy mạnh mẽ của Blackburn với pha dứt điểm của Cruz ở phút thứ 48 bị thủ thành  Jaaskelainen cản phá. Tuy nhiên 5 phút sau, bàn gỡ cũng đã đến với đội khách. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, hậu vệ Samba có một pha chọn điểm rơi rất tốt rồi tung ra cú đánh đầu đập đất hạ gục thủ thành của Bolton.

Pha đánh đầu mở màn cho cú lội ngược dòng của Blackburn

Có được bàn thắng, các cầu thủ Blackburn cang chơi càng hưng phấn. Liên tiếp trong các phút 68 và 71,

OoijerPedersen tung ra những cú dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến. Phút thứ 84, một lần nữa cơ hội tiếp tục trôi qua mũi giày của "Hoa hồng". Từ quả đá phạt trực tiếp bên ngoài vòng cấm, Bentley tung ra một cú sút phạt hàng rào hiểm hóc. Nhưng phản xạ xuất sắc của Jaaskelainen đã giúp cho Bolton không phải nhận bàn thua thứ hai.

Sau rất nhiều nỗ lực ép sân, Blackburn cũng có được thứ họ cần. Đúng vào phút thứ 90 của trận đấu, tiền đạo vào sân thay người Robert đã có một pha đi bóng dũng mãnh qua hai hậu vệ của Bolton rồi tung ra cú sút hạ gục Jaaskelainen.Những phút còn lại quá ngắn ngủi, không đủ giúp cho đội chủ nhà có thể kiếm được một điểm. Để thua ngược1-2 ngay ở những phút cuối cùng, Bolton tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và tiếp tục cuốn vào vòng xoáy của cuộc chiến trụ hạng.

Đội hình thi đấu:
Bolton: Jaaskelainen, Michalik , Joey O'Brien, Andrew O'Brien, Campo (G McCann  57'), Cohen (G McCann 63'), Gardner , Giannakopoulos, Guthrie, Nolan, Davies
Blackburn:
Friedel, Nelsen, Ooijer (Z Khizanishvili 73'), Samba, Warnock,  Bentley, Dunn,  Pedersen, Reid, McCarthy (J Roberts 77'), Santa Cruz

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X