Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Spurs, Conte thừa nhận Chelsea xứng đáng thứ 5

Thứ Hai 02/04/2018 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham, khả năng Chelsea sa thải Conte là hoàn toàn có thể.


Mặc dù vươn lên dẫn trước từ phút thứ 30, tuy nhiên phần còn lại của trận đấu chứng kiến tinh thần thi đấu bạc nhược của The Blues. 2 bàn thắng của Dele Alli, bên cạnh siêu phẩm của Eriksen đã nhấn chìm Chelsea ngay tại Stamford Bridge. Cộng thêm những mục tiêu không hoàn thành, khả năng Chelsea sa thải Conte là rất lớn.
 
Chia sẻ về kết quả này, HLV người Italia cho biết: “Tôi nghĩ rằng toàn đội đã có màn trình diễn tốt. Tôi nghĩ nếu như chúng tôi tận dụng cơ hội tốt hơn, nâng tỷ số lên 2 hoặc 3-0, Chelsea đã giành thắng lợi. Thay vào đó, chúng tôi nhận bàn thua ở phút cuối cùng hiệp 1, và điều này khiến tâm lý các cầu thủ bị ảnh hưởng đôi chút.”
 
“Chúng tôi đã đánh mất sự tự tin nhưng thực tế, toàn đội đã bước vào hiệp 2 khá tốt. Sau đó, chúng tôi tiếp tục bị thủng lưới, một bàn thua mà hoàn toàn có thể tránh được. Đó là một tình huống bóng sống, và chúng tôi đã mắc sai lầm. Bàn thứ 3 cũng vậy, lẽ ra bạn phải phá bóng thay vì đứng nhìn như trời trồng.”

Conte vs Chelsea 1-3 Tottenham

Khả năng Chelsea sa thải Conte rất dễ xảy ra


“Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn đó. Giờ là thời điểm chúng tôi phải nỗ lực và làm điều tốt nhất có thể trong phần còn lại. Tôi không lo lắng về tương lai của mình, thực sự. Tôi nghĩ là tôi đã cống hiến mọi thứ có thể, các cầu thủ cũng vậy, trong mùa giải này. Toàn đội đang làm việc chăm chỉ để có một mùa bóng tốt đẹp.”
 
“Mặc dù vậy, tôi cho rằng cuối cùng, chúng tôi xứng đáng với những gì hiện có vào thời điểm này. Điều đó có nghĩa là giá trị của đội bóng lúc này chỉ như vậy. Chúng tôi đang làm việc nỗ lực, các cầu thủ cũng vậy, nhưng bạn vẫn đang ở trong tình thế khó khăn này và chúng tôi phải lo lắng.”
 
“Tôi không biết liệu chúng tôi có được tham dự Cup C1 hay không. Chúng ta cần phải thừa nhận thực tế rằng, các CLB phía trên đang tiến rất nhanh. Chelsea đã có cơ hội tuyệt vời để rút ngắn cách biệt với Tottenham, và chúng tôi đã không làm được.”
 
“Mặc khác, chúng tôi phải cố gắng hết sức trong những trận còn lại. Bằng mọi giá, làm mọi thứ có thể để giành vé tham dự Champions League. Điều đó không hề dễ dàng và chúng tôi hiểu rõ như vậy” – Conte kết luận.
 
Trong trường hợp tiếp tục có những màn trình diễn như vậy, và bất lực trong cuộc đua vào Top 4, khả năng Chelsea sa thải Conte là không thể khác.


Thong so tran dau Chelsea vs Tottenham
Thông số trận đấu Chelsea vs Tottenham

Hạ đẹp Chelsea ngay tại Stamford Bridge, Pochettino nói gì?
HLV Pochettino phát biểu về trận đấu Chelsea vs Tottenham, ông rất hài lòng khi Spurs đánh bại The Blues ngay trên sân Stamford Bridge.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X