Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Barca, Xhaka chấn chỉnh các đồng đội

Thứ Hai 05/08/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xhaka đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng khi Arsenal một lần nữa chơi tốt nhưng kết quả chung cuộc vẫn là thất bại.
Với việc cựu binh Laurent Koscielny đang tìm đường ra đi, HLV Emery buộc phải tìm một cái tên đeo băng đội trưởng mùa tới. Và Xhaka là cầu thủ có cơ hội nhận trọng trách này.

Lần ra sân tiếp theo của Xhaka ở Premier League sẽ là lần thứ 100 anh khoác áo Arsenal. Với hơn 300 lần ra sân ở cấp độ CLB cho tới giờ và 8 năm thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Xhaka có vốn kinh nghiệm rất lớn dù mới chỉ 26 tuổi.

Thua ngược Barca, tiền vệ Xhaka chấn chỉnh các đồng đội hình ảnh

Thua ngược Barca, Xhaka chấn chỉnh các đồng đội


“Không có ai trong đội nói gì về tấm băng đội trưởng cả. HLV vẫn chưa quyết định nhưng nếu tôi nhận băng đội trưởng, dĩ nhiên tôi sẽ hạnh phúc. Đó là một điều đặc biệt. Nhưng quan trọng là tất cả chúng tôi đều phải là đội trưởng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bởi vì chúng tôi cần tất cả mọi người”.


Hôm qua, Arsenal đã để thua trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn tiền mùa giải. Họ để mất lợi thế dẫn trước 1-0 và chứng kiến Barca nâng cao danh hiệu Joan Gamper Trophy.

Pha kiến tạo của Ozil cho Aubameyang giúp Arsenal có bàn mở tỉ số trước giờ nghỉ. Nhưng pha phối hợp thiếu ăn ý của Maitland-Niles và Bernd Leno đã tạo điều kiện cho Barca cân bằng tỉ số. Sau đó, Luis Suarez đã đem về chiến thắng cho đội chủ nhà ở những phút bù giờ cuối cùng.

“Tôi nghĩ chúng tôi từng trải qua tình cảnh tương tự trong quá khứ. Chúng tôi chơi rất tốt nhưng cuối cùng không đạt được gì cả. Chúng tôi cần phải tập trung suốt 90 phút trong tương lai nếu muốn giành được thứ gì đó.

Dĩ nhiên có những sự tích cực và tiêu cực xen kẽ nhau. Hôm nay chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng mạnh là Barcelona.

Hiệp một diễn ra rất tốt. Hiệp hai cũng ổn. Chúng tôi đã gặp đôi chút áp lực trong hiệp một. Nhưng cuối cùng thì chúng tôi vẫn cần phải cải thiện. Chúng tôi cần phải sửa chữa những điều chưa tốt và duy trì những điều tích cực”.
Video tổng hợp trận đấu Barca 2-1 Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X