Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Arsenal, HLV Villas-Boas tuyên bố sẽ trả thù hàng xóm

Thứ Hai 31/10/2011 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại đáng tiếc trên sân nhà Stamford Bridge trước Pháo thủ với tỉ số 3-5, vị thuyền trưởng của Chelsea, Villas-Boas khẳng định sẽ đòi lại món nợ này trước Arsenal.

Chứng kiến trận derby thành London, người hâm mộ bóng đá Anh đã trải đầy đủ cung bậc cảm xúc. Từ phấn khích với bàn thắng mở tỉ số của Frank Lampard đến hào hứng với pha làm bàn san bằng tỉ số của Van Persie, khi tỉ số của trận đấu là 3-3, người xem mới cảm nhận được sự kịch tính của trận derby thành London. Tuy nhiên, trên sân Stamford Bridge, cầu thủ được tung hô nhiều nhất chính là thủ quân của Arsenal. Hai pha lập công của Van Persie trong vòng 7 phút cuối trận đã đánh sập pháo đài Stamford Bridge.

HLV Villas-Boas muốn sớm được đòi nợ Arsenal

Để thua trước Arsenal, thầy trò HLV Villas-Boas chỉ còn biết tự trách chính mình. Vượt lên dẫn bàn và tạo được thế trận áp đảo trước The Gunners, nhưng Chelsea đã để thua đau trước The Gunners. Ở trận này, hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge mắc khá nhiều sai lầm. Đáng chú ý trong đó phải kể đến pha trượt chân của đội trưởng John Terry ở phút 85. Từ tình huống này, Van Persie đã ghi bàn thắng nhấn chìm hi vọng của đội chủ sân Stamford Brigde.

Sau thất bại trên, HLV Villas-Boas tuyên bố tìm cách đòi lại món nợ trước đối thủ cùng thành phố Arsenal. Dù để thua trong trận đấu ở vòng 10, nhưng Chelsea vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, khoảng cách giữa The Blues và đội đầu bảng Man City đã được nới rộng lên thành 9 điểm. Kể từ khi dẫn dắt Chelsea trong mùa hè vừa qua, cựu HLV Porto đã để lại dấu ấn trong lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong những trận gần đây, tinh thần chiến đấu và khát khao giành chiến thắng được HLV Villas-Boas thổi vào lối chơi của Chelsea. Đây là nét sáng của The Blues trong 10 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay. Thực tế, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tạo được dấu riêng trong những lần quyết định thay cầu thủ. Lối chơi của Man City trong 2 trận gần đây đều gặp khá nhiều khó khăn.

 

Lê Mạnh    (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X