Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Arsenal, HLV Leicester nổi cơn tam bành

Thứ Ba 23/10/2018 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claude Puel phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Leicester. Nhà cầm quân người Pháp phẫn nộ khi Leicester không được hưởng một quả phạt đền sau khi Rob Holding để bóng chạm tay trong vòng cấm.
 

Leicester bị Arsenal ngược dòng


Làm khách trên sân Emirates tại vòng 9 Premier League, Leicester City đã có bàn mở tỷ số trước. Phút 31, Hector Bellerin của Pháo thủ vô tình đưa bóng về lưới nhà khiến họ bị dẫn trước.

Nhưng đúng vào phút cuối cùng hiệp 1, Mesut Ozil kịp thời lấy lại tinh thần cho Arsenal. Bàn thắng thứ 30 tại Premier League giúp tiền vệ 30 tuổi lập kỷ lục tại giải đấu đồng thời giúp đội bóng đá của mình khởi sắc hơn hẳn sau giờ nghỉ.

Mesut Ozil noi ve Arsenal
Arsenal ngược dòng thắng Leicester 3-1

2 bàn thắng chớp nhoáng của Aubameyang các phút 63 và 66 sau khi vào sân thay người giúp Arsenal thắng chung cuộc 3-1. Chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Premier League giúp họ quay lại vị trí thứ 4 với 21 điểm trong khi Leicester đã tụt xuống thứ 11 trên BXH.
 

HLV Puel bất bình


Trong trận đấu này, có một tình huống gây tranh cãi đó là khi Rob Holding để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài Chris Kavanagh có vị trí quan sát thuận lợi nhưng lại không cho Leicester được hưởng penalty.

Claude Puel phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Leicester khẳng định đó là quyết định sai lầm trong thời điểm quan trọng. “Tôi tức giận về quyết định này bởi vì tất cả những nỗ lực của đội bóng đã không được đền đáp
”, thuyền trưởng Leicester nói với BBC Sport.

HLV Claude Puel
HLV Puel tức giận vì Leicester bị bỏ qua một quả penalty

Tôi nghĩ rằng đó là một quả penalty. Chúng tôi đã thấy điều này từ băng ghế dự bị, tất cả những người trong sân vận động đều thấy đó là tình huống dùng tay chơi bóng và cần phải có phạt đền. Không thể có một quyết định khác hơn, thậm chí còn có thể có một thẻ vàng hoặc thẻ đỏ.


Tôi đã không nói chuyện với trọng tài sau đó bởi vì trận đấu đã kết thúc và chúng tôi cũng không thể thay đổi kết quả này. Nhưng tôi rất tiếc vì mọi chuyện rất rõ ràng, chúng ta đều đã nhìn thấy. Quả phạt đền là rất quan trọng dù chúng tôi cũng cần làm tốt hơn trong khâu ghi bàn.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X