Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Newcastle, Mourinho phát ngán với hàng phòng ngự Man Utd

Thứ Hai 12/02/2018 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên SVĐ St James’ Park, HLV Jose Mourinho tiếp tục chuỗi thành tích đáng thất vọng, với trận thua mới nhất tại vòng 27 giải Ngoại hạng.



Những tưởng sự khác biệt lực lượng, bên cạnh phong độ trái ngược sẽ giúp Man United giành chiến thắng dễ dàng trước Newcastle. Mặc dù vậy, điều bất ngờ đã xảy ra khi Chích chòe có một màn trình diễn quả cảm. Không chỉ kiên cường trong những pha chống trả, đoàn quân của Rafa Benitez còn tận dụng tối đa sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ để ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giữ 3 điểm ở lại SVĐ St James’ Park.
Điều này khiến Jose Mourinho cảm thấy rất thất vọng, đặc biệt là khả năng phòng thủ của các học trò. Chia sẻ về kết quả này, HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Đó là một quả đá phạt, thậm chí không ở một vị trí nguy hiểm. Nó thực sự rất xa khung thành, rõ ràng các cầu thủ cần phải biết rõ vị trí đứng của mình, nhưng chúng tôi đã bỏ qua những pha tranh chấp trên không. Tôi nhớ khá rõ cho dù không cần phải xem lại, rằng 1 cầu thủ của Newcastle nhảy lên, trong khi 2 cầu thủ của tôi đứng nhìn như tượng. Sau đó, họ giành được bóng hai và đối mặt với De Gea.”
Thua Newcastle, Mourinho phat ngan voi hang phong ngu Man Utd hinh anh
Hàng phòng ngự của M.U đã chơi không tốt trong bàn thua này

Trong trận đầu này, màn trình diễn của Chris Smalling xứng đáng được coi là thảm họa, khi anh cố tình ngã vờ, M.U chịu quả phạt và dẫn đến bàn thua duy nhất. Jose Mourinho nói thêm: “Tôi không có ý kiến gì về tình huống đó, về quyết định của trọng tài. Tôi không biết tình huống đó có đáng thổi phạt hay không. Những gì tôi biết là chúng tôi đã bỏ lỡ việc tranh chấp trên không, và chịu bàn thua. Nhiệm vụ của tôi là huấn luyện các cầu thủ, chứ không phải trọng tài. Bởi vậy, tôi rất thất vọng với các học trò.”
Với kết quả này, Người đặc biệt vẫn chưa thể giành chiến thắng đầu tiên trên sân St James’ Park tại Premier League. Nói về đối thủ Newcastle, ông cho biết: “Họ đã cống hiến toàn bộ những gì họ đang có, thậm chí còn hơn thế, và tôi nghĩ đó là nét đẹp trong bóng đá. Tôi nghĩ Newcastle đã đạt đến giới hạn của mình, và hy sinh mọi thứ cho chiến thắng này. Đó là tất cả những gì một HLV muốn thấy, và tôi có thể tưởng tượng Benitez hài lòng như thế nào.”

Thong so tran dau Newcastle vs Man Utd
Thông số trận đấu Newcastle vs Man Utd



Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X