Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Newcastle, Lampard muốn Chelsea trút giận lên Arsenal

Thứ Ba 21/01/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard muốn Chelsea trút giận lên Arsenal, đó là tiết lộ của tiền đạo Tammy Abraham. HLV người Anh vừa gặp áp lực lớn khi để thua 0-1 trên sân của Newcastle.

Chelsea quyết tâm đánh bại Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Newcastle. Đó là trận đấu mà The Blues đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ kiểm soát bóng 70% và dứt điểm 19 lần, vượt trội so với 7 pha hãm thành của đội chủ nhà.
HLV Lampard muốn Chelsea trút giận lên Arsenal hình ảnh

Lampard muốn Chelsea trút giận lên Arsenal


Tuy nhiên, Khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến đội khách không thể ghi bàn. Ngược lại, sự thiếu tập trung ở những phút cuối trận khiến Chelsea để Isaac Hayden chọc thủng lưới. Sau trận thua trước Newcastle, HLV Lampard bị chỉ trích dữ dội.

Chelsea sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Lampard muốn Chelsea trút giận lên Arsenal, đó là tiết lộ của tiền đạo Tammy Abraham. Chân sút người Anh khẳng định.

“Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu. Tôi nhớ rằng Newcastle không có nhiều cơ hội, nhưng họ ghi được bàn thắng còn chúng tôi thì không. Trong bóng đá không phải bao giờ đội chơi tốt hơn cũng là đội giành chiến thắng”.

“Sau trận đấu, Lampard có một chút thất vọng, nhưng ông ấy khẳng định Chúng tôi đã nỗ lực hết mình, hãy ngẩng cao đầu. Dù thất bại nhưng màn trình diễn của chúng tôi không tệ, Chelsea cần tập trung vào những trận đấu tiếp theo. Lampard muốn chúng tôi phải trút giận lên Arsenal”.

“Đó là một trận đấu khó khăn, Arsenal không dễ bị đánh bại. Tuy nhiên, chúng tôi có một đội hình tốt, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, Chelsea đủ tự tin để giành một kết quả tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu với hơn 100% phong độ”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X