Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Newcastle, Jorginho vẫn cảm thấy tự hào

Chủ Nhật 05/11/2023 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal thua 0-1 trước Newcastle, nhưng tiền vệ Jorginho vẫn đánh giá cao tinh thần thi đấu của các đồng đội trên sân St. James’ Park.

Arsenal đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Pháo thủ để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Newcastle. Anthony Gordon đã ghi bàn thắng gây tranh cãi trong hiệp hai, qua đó giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm. 

Đó là tình huống mà nhiều người cho rằng bóng đã ra ngoài sau tình huống tạt bóng của Joe Willock, ngoài ra Joelinton không phạm lỗi với hậu vệ Gabriel của Arsenal và Gordon đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn. VAR đã vào cuộc và trọng tài mất 4 phút để kiểm tra tình huống, trước khi công nhận bàn thắng cho Newcastle. 

Jorginho van cam thay tu hao du Arsenal thua Newcastle

Jorginho vẫn cảm thấy tự hào dù Arsenal thua Newcastle

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã rất tức giận sau trận đấu và cho rằng VAR cũng như các quyết định của trọng tài là một sự sỉ nhục. Mới đây, Arsenal đã lên tiếng bảo vệ những phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Tiền vệ Jorginho cũng có những chia sẻ về trận đấu này. Anh viết trên mạng xã hội. “Tôi tự hào về những gì Arsenal đã thể hiện, chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Không thể chấp nhận được những gì đã xảy ra. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu."

Với việc để thua Newcastle, Arsenal đứng trước khả năng văng khỏi Top 3 sau vòng đấu thứ 11. Aston Villa hoặc Liverpool có thể đẩy Pháo thủ ra khỏi nhóm 3 đội dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X