Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuống hạng đến nơi, Solskjaer vẫn mơ vào Top 4

Thứ Hai 07/10/2019 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận đấu, thêm một nỗi thất vọng, HLV Solskjaer đã chia sẻ những gì sau trận thua sốc Newcastle?


HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua sốc Newcastle

Đến làm khách trên sân của Newcastke – đối thủ đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, những tưởng Quỷ đỏ sẽ trở lại với chiến thắng để xua tan nỗi thất vọng trong thời gian qua. Nhưng không, họ tiếp tục khiến CĐV của mình mất hết kiên nhẫn với thêm một thất bại.
Chia sẻ về kết quả này, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đội bóng của mình đã thiếu vắng nhiều trụ cột: “Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi không có sự phục vụ của vài cầu thủ chủ chốt, nhưng tỷ số này là không thể chấp nhận. Một vài chàng trai đã đánh mất sự điềm tĩnh, chúng tôi không tạo ra đủ những cơ hội để có thể giành chiến thắng.

Thua Newcastle, HLV Solskjaer vẫn mơ vào Top 4 hình ảnh

HLV Solskjaer vẫn mơ vào Top 4


Hiệp 1 là một hiệp đấu vụng về của các cầu thủ. Chúng tôi làm tốt hơn ở nửa sau, đã kiểm soát thế trận nhưng vẫn không tạo ra được cơ hội. Đây là trách nhiệm của tôi. Các cầu thủ trẻ đang thiếu tự tin, họ cần sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm. Họ chỉ là con người và tất cả đều muốn làm tốt.

Họ cần chứng kiến kết quả của sự nỗ lực, nhưng chúng tôi không giành được phần thưởng, và điều đó đã ảnh hưởng đến các cầu thủ trẻ. Đây là một quá trình dài hơi và sẽ mất nhiều thời gian. Chúng tôi mới bắt đầu cuộc hành trình và truyền thống của CLB vẫn còn đó.

Chúng tôi đã tự đặt cho mình thử thách khó khăn hơn để lọt vào Top 4. Nhưng nếu chỉ làm việc vào ngày đẹp trời và trông chờ vào những điều tích cực, bạn sẽ không bao giờ đến đích” – HLV Solskjaer cho biết.
Thua Newcastle, MU khởi đầu tệ nhất sau 29 năm
MU thất bại trước Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, kết quả này khiến họ khởi đầu tệ nhất sau 29 năm.
Newcastle 1-0 MU (KT): Thua tâm phục khẩu phục, Quỷ đỏ chìm sâu vào khủng hoảng
Ngày này qua ngày khác, trận này qua trận khác, các Manucians trung thành phải tiếp tục chứng kiến bộ mặt bạc nhược và vô hồn của đội nhà. Không có một chút...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X