Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua muối mặt, Wenger giận dữ bỏ họp báo

Chủ Nhật 23/03/2014 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng vì màn trình diễn của các học trò, HLV Arsene Wenger đã lảng tránh buổi họp báo sau trận do BTC sắp xếp.

wenger
 

Trước trận derby thành London, Arsene Wenger là tâm điểm của sự chú ý khi ông chuẩn bị có trận thứ 1000 dẫn dắt Arsenal. Tuy nhiên, cột mốc đáng nhớ diễn ra trên sân Stamford Bridge bị biến thành cơn ác mộng với "giáo sư" người Pháp, khi The Gunners thua nặng nề 0-6.

Hai bàn thắng sớm của Samuel Eto'o và Andre Schurrle đẩy các Pháo thủ vào tình trạng rối loạn. Đến lúc Gibbs bị đuổi oan ra khỏi sân, mọi hy vọng lật ngược tình thế đã chấm dứt hoàn toàn. Trên chấm 11m, Eden Hazard dễ dàng lập công. Chưa dừng lại ở đó, Oscar còn lập cú đúp và Mohamed Salah ghi bàn đầu tiên trong màu áo Chelsea để hoàn tất trận thắng 6-0 đúng bằng một séc tennis cho Chelsea.

Không muốn bị giới truyền thông chất vấn, Wenger đã bỏ buổi họp báo chính thức sau trận. Trong khi đó, người phát ngôn Arsenal cũng lui rất nhanh ra xe bus của toàn đội. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Pháp cũng bày tỏ cảm xúc trong cuộc phỏng vấn chớp nhoáng với đài BBC.

"Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm vì thất bại này là lỗi của mình. Có lẽ chẳng cần phải nói nhiều về những sai lầm mà Arsenal mắc phải. Chúng tôi thi đấu quá mờ nhạt và yếu đối. Sự đáp trả ở trận gặp Swansea vào giữa tuần tới sẽ là câu trả lời tốt nhất của các Pháo thủ.  Tất nhiên hôm nay là một trong những ngày tồi tệ nhất sự nghiệp huấn luyện. Trận đấu kết thúc chỉ sau 20 phút. Quả thực, toàn đội choáng váng trước kiểu thua chóng vánh như này."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X