Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua M.U, sao Man City lo sợ văng khỏi Top 4

Thứ Hai 21/03/2016 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 0-1 M.U, thủ thành Joe Hart thừa nhận The Citizens đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.


Tại vòng 31 Premier League, Man City sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp M.U. Đội bóng chủ sân Etihad buộc phải giành chiến thắng nhằm tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua tới chức vô địch hoặc chí ít là bảo vệ một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, mặc dù được đá trên sân nhà và có thành tích tốt hơn trong những lần đối đầu gần đây nhưng thầy trò HLV Pellegrini lại gây thất vọng rất lớn. Man xanh thất thủ 0-1 trước đội bóng cùng thành phố sau pha lập công duy nhất của tiền đạo Marcus Rashford.
Man City 0-1 MU Thu mon Joe Hart so vang khoi Top 4 hinh anh
Man City thua M.U 0-1
Để thua M.U, Man City gần như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Leicester đã lên tới 15 điểm. Không những vậy trận thua này còn khiến Man xanh để West Ham và M.U bám sát với 1 điểm ít hơn. Trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng, khả năng thầy trò HLV Pellegrini văng khỏi Top 4 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Sau trận Man City 0-1 M.U, thủ thành Joe Hart lên tiếng cho biết: “Chúng tôi đã không còn khả năng vô địch giải Ngoại hạng mùa này. Nếu thắng ở trận đá bù khoảng cách vẫn lên tới 12 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng thì sẽ rất khó để chúng tôi có thể tạo ra một cuộc lật đổ. Thậm chí lúc này Man City còn đang lo lắng cho một vị trí trong Top 4. Tôi không muốn đội bóng nằm ngoài Top 4 nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì”.
Man City 0-1 MU Thu mon Joe Hart so vang khoi Top 4 hinh anh 2
Joe Hart sợ Man City văng khỏi Top 4
Thủ thành người Anh đánh giá về thế trận: “Chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Man City đã chơi áp đảo nhưng lại không tận dụng được những cơ hội của mình. Trong hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát rất nhiều bóng và tạo ra rất nhiều những cơ hội ăn bàn, nhưng sự thiếu may mắn khiến Man City không thể ghi được bàn thắng. Cũng phải dành cho M.U những lời khen, họ đã chơi rất kiên cường đặc biệt là trong những phút cuối trận”.

Tổng hợp: Man City 0-1 Man Utd (Vòng 31 Premier League 2015/2016)


Theo Thể Thao Việt Nam   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X