Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua MU, Pep đổ lỗi cho hàng thủ

Chủ Nhật 08/04/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola nói về trận Man City vs MU, ông khẳng định chính những sai lầm nơi hàng thủ khiến Man xanh trắng tay tại Etihad.

 

Man City thua trận thứ 2 liên tiếp

 

Tại vòng 33 Premier League, Man City có trận tiếp M.U trên sân nhà. Pep Guardiola nói về trận Man City vs MU, ông khẳng định Man xanh sẽ hướng đến 3 điểm để chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho trận đấu với Liverpool ở Champions League.
Pogba Man City vs MU

Man City thất thủ 2-3 trước M.U

Man City đã khởi đầu cực tốt, họ vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ hai pha lập công của Vincent Kompany và Ilkay Gundogan, song đội chủ nhà chơi tệ hại trong hiệp 2 và để M.U ghi liên tiếp 3 bàn thắng. Cú đúp của Pogba và pha lập công của Smalling mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

Thầy trò Pep Guardiola đã không thể đăng quang trên sân nhà, dù thất bại trước M.U không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của Man City, song NHM của họ đang rất thất vọng với phong độ của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Kết quả Man City 2-3 MU đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Etihad, sau trận thua 0-3 trên sân Anfield thì họ tiếp tục nhận thêm một kết quả tệ hại nữa. Man xanh bước vào trận tiếp Liverpool ở lượt về tứ kết C1 với tâm lý không tốt.
 

Pep chỉ ra lý do Man City thất bại trước M.U

 

Pep Guardiola nói về trận Man City vs MU, ông khẳng định chính những sai lầm nơi hàng thủ khiến Man xanh trắng tay tại Etihad.
Pep Guardiola noi ve tran Man City vs MU

Pep Guardiola nói về trận Man City vs MU

“Chúng tôi đã thi đấu tốt trong 45 phút đầu tiên, hàng công tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng tốt khi ghi được 2 bàn thắng. Song hiệp thi đấu thứ 2 lại hoàn toàn ngược lại, chúng tôi chơi thiếu tập trung và để đối thủ ghi được 3 bàn thắng”.

“Rõ ràng hàng thủ Man City không hoàn thành nhiệm vụ, các chân sút M.U có quá nhiều khoảng trống và thời gian để xử lý trước khi ghi bàn. Tôi muốn các cầu thủ chơi tập trung hơn ở những trận đấu tới, tôi không muốn thấy những sai lầm tiếp tục lặp lại”.

Nói về trận đấu với Man City, Pep chia sẻ: “Chúng tôi ngay lập tức phải chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool, chúng tôi không được phép nghỉ ngơi. Man City sẽ chiến đấu khi vẫn còn cơ hội”.

Video Man City 2-3 MU (Vòng 33 Premier League 2017/18)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X