Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua MU, Nuno Santo đối mặt nguy cơ bị sa thải

Chủ Nhật 31/10/2021 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-3 trước MU, tương lai của HLV Nuno Santo tại Tottenham trở nên bấp bênh bởi thành tích không tốt trong thời gian qua.

Tottenham thảm bại trước MU

Trên sân nhà, Tottenham phơi áo 0-3 trước một MU vốn đang có phong độ không tốt. Đây đã là thất bại thứ năm trong 7 trận gần nhất của Gà Trống.

Điều này khiến chiếc ghế của HLV Nuno Santo tại Tottenham trở nên lung lay dữ dội. Được biết, BLĐ đội bóng thành London chỉ cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha thêm 2 trận để cải thiện thành tích nếu không muốn bị sa thải.

Tiếp quản Tottenham từ mùa hè vừa qua, HLV Nuno Santo vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. Sau 9 điểm tuyệt đối ở 3 vòng đấu đầu tiên, Spurs sa sút không phanh.

Nuno Santo chia sẻ trước trận gặp MU
Nuno Santo đối mặt nguy cơ bị sa thải sau thất bại 0-3 trước MU.

Trong 5 thất bại gần nhất, có tới 4 trận Tottenham để đối thủ đánh bại với cách biệt 3 bàn. Không những vậy, hàng công Tottenham đang cho thấy sự thiếu hiệu quả khi chỉ có 9 bàn sau 10 vòng đấu, xếp thứ ba từ dưới lên tại Premier League.

Không chỉ thể hiện phong độ kém thuyết phục, nhiều ngôi sao của Tottenham cũng sa sút kể từ khi Nuno Santo nắm quyền. Trong đó, không thể không kể tới trường hợp của Harry Kane với chỉ 1 bàn thắng từ đầu mùa.

Hiện tại, BLĐ Tottenham cũng dần tìm kiếm HLV mới trong trường hợp Nuno Santo bị sa thải. Và HLV Graham Potter của Brighton đang là ứng viên số một.

MU đè bẹp Tottenham: Hãy gọi tên CBRMU đè bẹp Tottenham: Hãy gọi tên CBR
Trong một thời gian dài, người hâm mộ không biết bộ ba đáng tin cậy nhất của MU là gì, nhưng sau màn hủy diệt Tottenham vừa qua, câu trả lời đã lộ diện.
Không phải CR7, HLV Solskjaer chỉ tên sao MU chơi hay nhất trước TottenhamKhông phải CR7, HLV Solskjaer chỉ tên sao MU chơi hay nhất trước Tottenham
Nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra gương mặt mà mình cảm thấy ấn tượng nhất trong chiến thắng 3 sao trước Tottenham vừa qua. Đó chính là...
Tottenham không sút được quả nào trúng đích trước MUTottenham không sút được quả nào trúng đích trước MU
Dù được thi đấu trên sân nhà, Tottenham vẫn thể hiện màn trình diễn bạc nhược để rồi thất bại với tỉ số 0-3 trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X