Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua M.U, HLV Ranieri đặt mục tiêu khiêm tốn cho Leicester

Thứ Hai 08/08/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Claudio Ranieri tuyên bố rằng Leicester sẽ không đặt mục tiêu quá cao xa sau trận thua Manchester United tại Siêu Cúp Anh 2016.

Cuộc đối đầu giữa M.U vs Leicester được đánh giá là màn lấy đà của thầy trò HLV Claudio Ranieri trước thềm mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, Leicester không có quá nhiều sự xáo trộn về mặt đội hình ngoài sự ra đi của N'Golo Kante.
MU vs Leicester City hinh anh
Ranieri đặt mục tiêu khiêm tốn cho Leicester mùa tới.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Ranieri không thể hiện được sự chắc chắn như mùa trước khi kết thúc trận đấu với tỉ số Leicester 1-2 M.U. Lingard và Ibrahimovic là những người lập công cho M.U còn bên phía Leicester, Jamie Vardy vẫn chứng tỏ được giá trị bằng bàn thắng vào lưới "Quỷ đỏ".
Sau khi trận đấu khép lại, HLV Ranieri thừa nhận mục tiêu của Leicester mùa tới không phải là bảo vệ ngôi vô địch: "40 điểm là đủ rồi. Đừng vội cười! Tôi khởi đầu mùa giải này với cùng triết lý, cùng vị thế nên mục tiêu chỉ cần như vậy thôi. Những gì toàn đội làm được mùa trước thật tuyệt vời nhưng ở thời điểm này, 40 điểm là mục tiêu thực tế hơn cả".
Mùa trước, Leicester vô địch Premier League sớm hai vòng đấu với lối chơi phòng ngự phản công dựa trên sự chắc chắn của hàng thủ và tốc độ của Vardy trên tuyến đầu. Tuy nhiên đến mùa tới, lối chơi của Leicester sẽ bị các đối thủ tìm cách bắt bài nên mục tiêu HLV Ranieri đặt ra là hoàn toàn thực tế.
N.D  


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X