Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua MU, Conte thừa nhận Tottenham không phải ứng viên vô địch NHA

Thứ Năm 20/10/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte khẳng định Tottenham không phải ứng viên vô địch Premier League mùa này sau một màn trình diễn thất vọng trước Man United.

Conte thừa nhận Tottenham không phải ứng viên vô địch NHA

Spurs đã bị đánh bại với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục bởi Man United. Ở mùa giải này, Tottenham của Conte vẫn chưa tạo ra được những màn trình diễn thuyết phục trước các kình địch trong Big Six.

conte
Conte thừa nhận Tottenham không phải ứng viên vô địch NHA

Tottenham đã có một trong những khởi đầu tốt nhất ở một mùa giải Premier League và chỉ cách ngôi đầu bảng vỏn vẹn 4 điểm. Tuy nhiên, Conte vẫn cho rằng cạnh tranh vô địch ở thời điểm này là một mục tiêu vượt quá tầm với của Spurs.

“Đôi khi tôi nghe mọi người nói rằng chúng tôi là ứng viên vô địch và tôi nghĩ chúng tôi cần thêm thời gian. Chỉ trong 10 hay 11 tháng, bạn không thể vươn từ vị trí thứ 9 lên thành một ứng viên vô địch được, đặc biệt là khi bạn cán đích ít hơn những con quái vật ở Anh tới 20 điểm”.

Spurs không thi đấu thuyết phục trước các đại diện Big Six ở mùa giải này với trận hòa 2-2 trước Chelsea và thất bại 1-3 trước Arsenal. Conte khẳng định ông biết vấn đề nằm ở đâu và sẽ sửa chữa trong tương lai.

“Chắc chắn đây không phải một trận đấu tốt với chúng tôi. Tôi và các cầu thủ cần thành thực, rằng dù vị trí trên bảng xếp hạng rất tốt nhưng chúng tôi luôn gặp khó khăn mỗi khi chơi một trận đấu ở đẳng cấp cao.

Chúng tôi gặp khó khăn trước Chelsea bởi vì chúng tôi hòa ở phút 92 nhưng Chelsea áp đảo trận đấu. Chúng tôi thua trước Arsenal và hôm nay là Man United.

Dĩ nhiên khi đẳng cấp trận đấu cao, chúng tôi sẽ gặp khó khăn. Điều đó đồng nghĩa rằng chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc để cải thiện, cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X