Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua M.U, Chelsea còn mất thêm trụ cột

Thứ Tư 19/04/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua M.U, Chelsea còn nhận tin buồn khi trung vệ Gary Cahill bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Tottenham ở bán kết FA Cup.

Tại vòng 33 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của M.U. Dù ra sân với quyết tâm rất cao nhưng thầy trò Conte gặp khó trước sơ đồ 3-5-2 được vận hành hoàn hảo của Quỷ đỏ. Họ chơi lép vế hoàn toàn và dễ dàng nhận thất bại với tỉ số 0-2. Trận thua này khiến đội bóng thành London để Tottenham rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm. Trong bối cảnh cả hai đội đều còn 6 trận, khả năng đội chủ sân Stamford Bridge mất chức vô địch là hoàn toàn có thể.
Thua MU, Chelsea con mat trung ve Gary Cahill hinh anh
Trung vệ Gary Cahill bị ốm
Không chỉ để thua M.U, Chelsea còn nhận tổn thất khi trung vệ Gary Cahill gặp vấn đề về sức khỏe. Cụ thể, ngôi sao người Anh bị ốm. Trước đó, hậu vệ cánh Marco Alonso cũng bị ốm và không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của M.U. Những ngôi sao của The Blues đã bị nhiễm một loại virus khi họ dùng bữa ăn tập thể vào thứ Năm tuần trước. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, và việc những trụ cột của Chelsea liên tục gặp vấn đề về sức khỏe khiến NHM và BLĐ của họ không khỏi lo lắng.
Phân tích cuộc đua Top 4 Premier League: Khó cho Man Utd
Dù mới đánh bại Chelsea nhưng khả năng Man Utd cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này vẫn rất thấp.
Hiện tại Chelsea vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của trung vệ Cahill, song khả năng ngôi sao người Anh ra sân trong trận bán kết FA Cup với Tottenham vẫn đang bỏ ngỏ. Nếu đội trưởng của The Blues vắng mặt, đây sẽ là tổn thất không nhỏ với đội chủ sân Stamford Bridge. Cahill vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea, từ đầu mùa giải này phong độ của anh cũng rất ổn định. Ngoài trung vệ người Anh thì khả năng ra sân của Alonso và thủ môn Courtois ở trận đấu với Spurs vẫn đang bỏ ngỏ.
Thua MU, Chelsea con mat trung ve Gary Cahill hinh anh 2
Hành động fair play của Cahill bị CĐV Chelsea chỉ trích dữ dội
Cahill của Chelsea vừa phải nhận rất nhiều sự chỉ trích trong trận thua M.U. Theo đó anh mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn thua của đội nhà. Trong khi Ander Herrera dứt điểm thì cầu thủ người Anh không lo phòng ngự mà còn bận trợ giúp Lingard bên phía Man đỏ. Hành động nghĩa hiệp không phải phép của cầu thủ mang băng thủ quân của Chelsea bị mang ra bàn tán rất nhiều, đó chắc chắn là một trong những dấu ấn rất đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của cầu thủ này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X