Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua MU, Arsenal còn nhận thêm 2 tin buồn từ các trụ cột

Thứ Bảy 26/01/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koscielny và Sokratis dính chấn thương sau trận thua MU, nếu hai cầu thủ này dính chấn thương nặng HLV Unai Emery sẽ buộc phải nâng cấp hàng thủ trong thời gian còn lại ở kỳ CN mùa Đông 2019.

Arsenal thất bại 1-3 trước M.U


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp M.U trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Pháo thủ rất quyết tâm sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea, họ tự tin có thể chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của Quỷ đỏ. HLV Unai Emery đã tung ra sân đội hình rất mạnh với cả Aubameyang và Lacazette trong đội hình.
Koscielny và Sokratis dính chấn thương sau trận thua MU hình ảnh

M.U đánh bại Arsenal 3-1


Tuy nhiên, Arsenal đã không thể chống đỡ trước sức mạnh của M.U. Người cũ Alexis Sanchez và Jesse Lingard giúp M.U dẫn trước 2-0 chỉ sau 33 phút. Pha lập công của Aubameyang ở phút 43 giúp Pháo thủ mở ra cơ hội ngược dòng, song bàn thắng của Martial ở phút 82 đã đóng sập cánh cửa đi tiếp của đội chủ nhà.

Kết quả Arsenal 1-3 MU khiến thầy trò Unai Emery chính thức dừng chân ở FA Cup, ngược lại M.U tiếp tục phong độ hủy diệt. Quỷ đỏ đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer, họ đang bứt đi với tốc độ không thể cản phá.


Arsenal mất 2 trụ cột vì chấn thương


Koscielny và Sokratis dính chấn thương sau trận thua MU, nếu hai cầu thủ này dính chấn thương nặng HLV Unai Emery sẽ buộc phải nâng cấp hàng thủ trong thời gian còn lại ở kỳ CN mùa Đông 2019.
Koscielny dinh chan thuong

Koscielny dính chấn thương


Sokratis dính chấn thương sau pha va chạm với Jesse Lingard, anh phải rời sân ở phút 20 nhường chỗ cho Shkodran Mustafi. Ngôi sao người Hy Lạp được dự đoán dính chấn thương mắt cá chân. Sau đó Arsenal còn nhận thêm tin buồn từ Laurent Koscielny.

Đội trưởng của Arsenal dính chấn thương sau pha va chạm với Romelu Lukaku, anh rời sân ở phút 64. Nói về chấn thương của hai học trò, HLV Emery khẳng định: “Sokratis dính chấn thương mắt cá, cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu quá lâu. Còn với Koscielny, có lẽ cậu ấy bị gãy hàm, nhưng tôi hy vọng là không”.

Trước đó, Hector Bellerin nghỉ thi đấu hết mùa, Rob Holding cũng chỉ có thể trở lại vào mùa giải tới. Koscielny và Sokratis nhập viện đang khiến HLV Emery đau đầu trong việc bố trí đội hình xuất phát.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X