Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Man City, Bailly xin NHM M.U tha thứ

Thứ Hai 12/09/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thua Man City 1-2 ngay tại Old Trafford, trung vệ Eric Bailly đã lên tiếng xin NHM Quỷ đỏ tha thứ.


Tại vòng 4 Premier League, M.U được đá trên sân nhà nhưng lại thất thủ 1-2 trước Man City. Với thất bại này, Quỷ đỏ đã đứt mạch toàn thắng và tụt lại so với chính đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch. Sau trận đấu rất nhiều cầu thủ của M.U đã tỏ ra chán nản, họ đã lên tiếng xin lỗi NHM. Trung vệ Eric Bailly
đăng trên mạng xã hội Twitter: “Xin lỗi vì kết quả trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng kết quả lại không như mong đợi. Cảm ơn các bạn luôn bên cạnh ủng hộ đội bóng”.
Bong da hinh anh
M.U thất thủ 1-2 trước Man City ngay tại Old Trafford
Không chỉ vậy, Bailly còn cho rằng trọng tài đã không hoàn thành nhiệm vụ. Trước đó, Mourinho cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài Mark Clattenburg, người được cho là "đánh cắp" 2 quả phạt đền của đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể là tình huống Bravo đá thẳng vào chân của Rooney khi thủ môn tân binh của Man City xử lý bằng chân lỗi và pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Otamendi nhưng trọng tài Clattenburg đã bỏ qua.
Dư âm M.U 1-2 Man City: Sự tương phản giữa Fellaini và Pogba
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-2 Man City nếu như tiền vệ Marouane Fellaini chơi năng nổ và hiệu quả thì bản hợp đồng “bom tấn” Paul Pogba lại gây thất vọng rất...
Ở trận đấu này, Bailly chơi không quá xuất sắc. Anh không mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua, nhưng cầu thủ 22 tuổi đã không hoàn thành nhiệm vụ phong tỏa sự nguy hiểm của các ngôi sao tấn công bên phía đội khách. Việc Bailly chỉ đá tròn vai ở trận này xuất phát từ phong độ tệ hại của Blind, người đá cặp trung vệ với anh từ đầu mùa. Tuyển thủ người Hà Lan thường xuyên phá bóng lỗi đặt Bailly vào thế khó. Chính Blind là người mắc lỗi trực tiếp trong hai bàn thua của đội chủ nhà.
Thua Man City, trung ve Eric Bailly xin NHM MU tha thu hinh anh 2
Bailly lên tiếng xin lỗi NHM
Bailly là Cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 8 của M.U, sau 4 lần ra sân thì có đến 3 lần anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Với những sai lầm của Blind ở trận derby thành Manchester, có lẽ Mourinho nên xem xét khả năng để Smalling trở lại đá cặp với Bailly ở trung tâm hàng thủ. Blind thiếu sự quyết liệt của một trung vệ điển hình, không những vậy anh cũng thiếu quyết đoán trong những tình huống vào bóng.

Video M.U 1-2 Man City (Vòng 4 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X