Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Man City, Tottenham có thể mất Pochettino về tay Real Madrid

Thứ Ba 30/10/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Redknapp nhận thấy HLV người Argentina có thể quyết định ra đi bất cứ lúc nào bởi sự thiếu tham vọng của CLB vùng Bắc London.

Thất bại Tottenham 0-1 Man City trùng hợp thời điểm Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui. Đó có thể là điềm báo gì đó mà cố nhân Jamie Redknapp muốn nhắc nhở đội bóng cũ cho cẩn thận, mặc dù đây là không dễ xảy ra trong mùa giải này. Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh khi Mauricio Pochettino luôn là mục tiêu hàng đầu cho chiếc ghế nóng sa

HLV Pochettino rời Tottenham dẫn dắt Real Madrid hình ảnh
HLV Pochettino rời Tottenham dẫn dắt Real Madrid?

“Tôi hiểu cho nỗi thất vọng của Pochettino khi không thể chiêu mộ được cầu thủ nào trong mùa hè này. Việc là đội bóng Premier League duy nhất đứng ngoài kỳ chuyển nhượng hè quả thực không có chút hợp lý nào hết. Không bao giờ có cái gì gọi là hoàn hảo cả, vậy tại sao Tottenham lại khác biệt cơ chứ?

“Spurs sẽ phải hết sức cẩn thận và nên ý thức mình may mắn ra sao khi có Pochettino, HLV đang được mọi CLB trên thế giới theo đuổi. Chính nhờ ông ấy mà họ mới có được như ngày hôm nay, trong khi những người khác có lẽ đã bỏ cuộc từ lâu rồi.”

“Spurs đừng tự làm khó mình khi khiến Pochettino cảm thấy không hạnh phúc bởi nếu ông ấy ra đi, đội bóng sẽ đứng trước nguy cơ sụp đổ mà chưa cần đến việc các cầu thủ trụ cột sẽ theo chân ông ấy. Tôi không bắt cứ phải chi ra 200-300 triệu bảng nhưng ít nhất hãy thể hiện tham vọng của mình vì vị HLV đặc biệt này.”

“Từ đầu mùa giải tới giờ đã xảy ra rất nhiều điều không tốt không đáng có, trong khi đây đáng ra phải là khoảng thời gian đáng chờ đợi nhất trong lịch sử Tottenham với một sân vận động mới được khánh thành, nhưng việc trì hoãn nó thực sự khó có thể chấp nhận.”

“Tôi biết một số chuyện đang vượt ra khỏi tầm kiểm soát, nhưng Spurs cần phải sẵn sàng đương đầu và giải quyết, bằng không một người tỉ mỉ và chi tiết như Pochettino sẽ không thể hài lòng, nhất là khi đội bóng đang không có được những gì tốt nhất, chí ít so với năm ngoái.”

Spurs 0-1 City: Không gì là chính mình – nhà vua, bại tướng và… Wembley
Thầy trò Pep Guardiola không có được màn trình diễn ấn tượng ở Wembley như chuẩn mực kỳ vọng nơi họ, nhưng đẳng cấp và bản lĩnh vẫn đủ sức lý giải vì sao đương...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X