Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cương quyết không từ chức

Chủ Nhật 07/11/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định mình không có ý định từ chức theo ý kiến của số đông dư luận sau thất bại bạc nhược 0-2 trước Man City.

Tương lai nào cho Solskjaer?

Ngay trên sân nhà, MU thất bại 0-2 đầy bạc nhược trước Man City. Sau trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định mình không có ý định từ chức như những gì đa số CĐV Quỷ Đỏ mong muốn.

Nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ:

"Tương lai của tôi ư? Tôi cống hiến cho MU, luôn muốn những điều tốt nhất cho CLB. Tôi không quan tâm người ta đồn đoán gì mà chỉ tập trung vào công việc của mình. Tôi muốn cải thiện thành tích của MU tốt lên từng ngày.

Hiện tại, MU đang bị nhóm dẫn đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn có khả năng thu hẹp khoảng cách. MU sở hữu những cầu thủ đủ tốt để làm điều đó.

Kết quả và cách MU phải nhận bàn thua thật đáng thất vọng nhưng chúng tôi phải nỗ lực trở lại. Chúng tôi cần chơi quyết liệt hơn, tin vào bản thân mình nhiều hơn so với cách các cầu thủ thể hiện ở trận này. Tôi hiểu rằng những tuần lễ vừa qua rất khó khăn nhưng giờ không phải lúc có thể đứng ở đây và nói quá nhiều."

MU thua Man City 0-2 trên sân nhà
MU thua bạc nhược Man City 0-2 trên sân nhà.

2 trận đấu trên sân nhà liên tiếp trước những đại kình địch Liverpool và Man City, MU toàn thua và không ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng. Sau thất bại trước Man City, chiếc ghế của Solskjaer tại Old Trafford lại lung lay dữ dội.

Nhà cầm quân 48 tuổi đã kết thúc 3 trận đấu thử thách mà BLĐ MU đưa ra với thành tích 1 thắng, 1 hòa, 1 thua. Vấn đề nằm ở chỗ MU vẫn chưa có được lối chơi rõ ràng mà phải phụ thuộc vào sự tỏa sáng của những cá nhân.

Sau vòng 11, Premier League sẽ tạm nghĩ nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Khi ấy, BLĐ MU sẽ có thêm thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng.

Cơn thịnh nộ của De GeaCơn thịnh nộ của De Gea
Sau trận thua 0-2 trước Man City, De Gea thể hiện rõ sự bực tức với những gì các cầu thủ MU đã trình diễn trong suốt 90 phút.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Wan-Bissaka và Bailly quá tệ
Với màn trình diễn tệ hại trước Man City, bộ đôi hậu vệ của MU là Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Những sai lầm của Solskjaer trong trận thua Man CityNhững sai lầm của Solskjaer trong trận thua Man City
Chuẩn bị rất kỹ trên sân nhà Old Trafford, nhưng đội bóng của HLV Solskjaer đã thất bại một cách bạc nhược trước Pep Guardiola, trong trận cầu tâm điểm vòng 11...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X