Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thua Man City, Mourinho mỉa mai từ quả penalty tới lịch thi đấu

Chủ Nhật 14/02/2021 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho thêm một lần khiến dư luận dậy sóng với những phát biểu sau thất bại 0-3 của Tottenham trước Man City.

Tottenham thua thảm Man City

Tottenham thua thảm Man City 0-3 tại vòng 24 Premier League. Quả phạt đền ở phút 22 dẫn tới bàn mở tỉ số của Rodri là một trong những bước ngoặt của trận đấu.

HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với luật thi đấu mới khi các trọng tài quá dễ dãi trong việc thổi penalty. Ông cho biết:

video

"Quả penalty thời hiện đại là khi bạn chỉ cần chạm vào cái móng tay của đối thủ thôi thì cũng có thể bị thổi phạt. Tất nhiên, còn phải phụ thuộc vào đối thủ của bạn là ai, bạn đang chơi cho đội bóng nào.

Khi VAR can thiệp thì cũng không thể phủ nhận rằng đã có tác động từ phía cầu thủ phòng ngự. Nhưng đôi khi tác động chỉ từ mũi chân hay thậm chí là từ móng tay. Tôi gọi đó là quả penalty thời hiện đại. 

Thua Man City, Mourinho mỉa mai từ quả penalty tới lịch thi đấu hình ảnh
Tottenham thất bại 0-3 trước Man City.

Các trọng tài giờ rất vui khi thổi phạt đền. Quá dễ dàng để trọng tài thổi phạt. Bóng đá vốn dành cho những người mạnh mẽ và dũng cảm. Vậy mà giờ những quả penalty lại xuất hiện dễ dàng vậy sao?"

, HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng phàn nàn về cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC khiến Tottenham có quá ít ngày nghỉ ngơi sau khi phải thi đấu tại FA Cup vào giữa tuần.

"Tuần này khá đặc biệt khi chúng tôi thi đấu vào thứ tư và thứ bảy. Tôi cũng không biết vì sao. Theo tôi biết thì Man City không đá tại Champions League vào giữa tuần tới. Trong khi thứ năm tới chúng tôi lại phải thi đấu tại Europa League. 

Tại sao trận đấu ngày hôm nay diễn ra vào thứ bảy khi có thể lùi sang chủ nhật? Mà thôi đó là vấn đề khác. Chúng ta chẳng được lợi gì nếu cứ suy nghĩ như vậy."

Không được đá pen, Ederson kiến tạo không tưởng ở cự ly 70mKhông được đá pen, Ederson kiến tạo không tưởng ở cự ly 70m
Phút 66 trận gặp Tottenham, thủ môn Ederson có pha kiến tạo không tưởng ở khoảng cách khoảng 70m cho Gundogan ghi bàn thắng thứ ban cho Man City.
Đá pen thành công, Rodri tuyên bố không quan tâm tới EdersonĐá pen thành công, Rodri tuyên bố không quan tâm tới Ederson
Tiền vệ Rodri đã tiết lộ những bí mật về khoảnh khắc anh bước lên thực hiện quả penalty mở tỉ số cho Man City trước Tottenham.
Pep không giữ lời hứa cho Ederson đá penaltyPep không giữ lời hứa cho Ederson đá penalty
Man City được hưởng penalty trong trận gặp Tottenham và người thực hiện là Rodri thay vì thủ môn Ederson như HLV Pep Guardiola từng tuyên bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X