Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Man City, HLV Leicester đổ tại thiếu may mắn

Thứ Tư 20/12/2017 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Man City đã đánh bại Leicester của HLV Claude Puel trên chấm phạt đền, sau khi 2 đội cầm chân suốt thời gian đá chính.


Trong trận tứ kết Cup Liên đoàn, bàn thắng của Bernardo Silva đã giúp Man xanh vượt lên dẫn trước. Nhưng vào những phút cuối cùng (90+7), tiền đạo Jamie Vardy đã cân bằng tỷ số, khiến 2 đội bước vào thời gian hiệp phụ. Vẫn không thể phân thắng bại, cả Man City và Leicester đã phải loại nhau trên chấm phạt đền. Tại đây, đoàn quân của Pep Guardiola đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiếc vé tiến vào bán kết.
 
Chia sẻ về trận thua đầy tiếc nuối này, HLV Claude Puel của The Foxes cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã thiếu may mắn, bởi Leicester đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Đó là một trận đấu tuyệt vời giữa hai đội bóng, và đó là lý do thất bại này thất đáng thật vọng. Tuy nhiên, tôi không hối tiếc về màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã thi đấu hết sức, đã lấy lại thế trận sau khi bị Man City áp đảo trong những phút đầu tiên.”

HLV Claude Puel Leicester City
Thầy trò Claude Puel không thể cản bước Man City

“Điều quan trọng là trận đấu này đã đem lại tinh thần cho các cầu thủ. Đó là một phản ứng tốt sau thất bại 0-3 trước Crystal Palace vào cuối tuần trước. Tôi không hối tiếc về những gì chúng tôi đã làm được trong trận đấu với Man City, chỉ có điều chúng tôi đã không may mắn với rất nhiều tình huống có thể ghi bàn. Sau tất cả, tôi vui mừng với các học trò của mình. Toàn đội đang rất tích cực và sẵn sàng hướng đến những trận đấu tiếp theo ở giải Ngoại hạng.”
 
Với thất bại ở vòng tứ kết Cup Liên đoàn, Leicester City sẽ có thể tập trung vào Premier League, giải đấu họ đang đứng thứ 8. Vào cuối tuần này, Man City sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Bournemouth. Trong khi đó, Leicester được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn với chuyến làm khách tại Old Trafford, chạm trán với Man United của Jose Mourinho.

Lọt vào bán kết cúp Liên đoàn, Man City bất ngờ… xin thua
Dù Manchester City đã đánh bại Leicester để lọt vào bán kết cúp Liên đoàn, HLV Pep Guardiola vẫn có cái nhìn không mấy lạc quan.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X