Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Man City, Conte tố cầu thủ Chelsea “phản bội”

Thứ Hai 05/03/2018 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea tiếp tục có thêm một trận cầu thất vọng nữa và HLV Antonio Conte của họ tỏ ra mất đi sự bình tĩnh.


Chelsea bước vào cuộc đấu với Man City trên sân Etihad tại vòng 29 Premier League với sự chuẩn bị chẳng mấy tốt đẹp với những thất bại liên tiếp trước Bournemouth, Watford và Man United từ đầu tháng 2 tới nay. Và The Blues đã tiếp tục mang bộ mặt nhợt nhạt đối đầu với đội bóng đang thống trị hạng đấu cao nhất nước Anh.

Suốt 90 phút, Chelsea không có được bất cứ pha tấn công nào ấn tượng. Họ bị Man City dồn ép với thời lượng cầm bóng chỉ gần 29%. Tổng cộng, đội bóng do Antonio Conte dẫn dắt chỉ tung ra có 3 pha dứt điểm và đều không trúng đích. Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, lưới của Chelsea đã rung lên sau pha dứt điểm cận thành của Bernardo Silva và đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua Man City, Conte to cau thu Chelsea phan boi hinh anh
HLV Conte thất vọng với các cầu thủ Chelsea

Trắng tay trước Man City, Chelsea tiếp tục bị tốp 4 đội dẫn đầu gia tăng khoảng cách lên thành 5 điểm và HLV Conte dĩ nhiên không vui vẻ gì với điều đó. “Thời điểm này rất khó để nói gì. Chúng tôi đã thất bại toàn diện trước Man City. Họ cho thấy tất cả những gì tốt đẹp từ thể trạng sung mãn cho tới khả năng giữ bóng tuyệt vời. Ở thời điểm này, tôi nghĩ họ có thể ghi được tới 4 hay 5 bàn vào lưới bất cứ đội bóng nào trên thế giới”, chiến lược gia người Italia nói với phóng viên.

“Chúng tôi không cho thấy được nỗ lực và cả sự tập trung. Bàn thắng của họ đến chỉ 30 giây sau khi hiệp 2 bắt đầu. Chúng tôi dự định không để họ có nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ phải hứng chịu rất nhiều bàn thua. Nhưng họ vẫn cho thấy được chất lượng đồng đều, kiểm soát tốt tình hình và chơi theo cách của mình.”

Khi được hỏi về nguyên nhân thất bại của Chelsea, Conte thẳng thắn chia sẻ đó là do các cầu thủ của ông thiếu đi tinh thần chiến đấu: “Vấn đề có lẽ không nằm ở chiến thuật. Tôi nghĩ chơi với Man City không dễ dàng chút nào. Chúng tôi cần có sự máu lửa, quyết tâm hơn nữa trong mọi thời điểm của trận đấu. Họ đã thể hiện được điều đó và trở thành những người chiến thắng.”

Thua Man City, Conte to cau thu Chelsea phan boi hinh anh 2
Thông số trận đấu Man City 1-0 Chelsea

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 1-0 Chelsea (Vòng 29 Premier League 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X