Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Man City, Bruno Fernandes nói gì về cơ hội vào Top 4 của MU?

Thứ Hai 04/03/2024 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận suất dự Champions League không nằm trong tay MU sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League.

MU bị đánh giá thấp hơn trước khi bước vào trận derby Manchester, nhưng họ đã vượt lên tại Etihad sau bàn thắng tuyệt đẹp của Marcus Rashford ở phút thứ 8 của trận đấu. Đúng như dự đoán, Man City chiếm ưu thế kiểm soát bóng và họ tìm cách đáp trả sau bàn thua.

Sau khi không thể tìm được bàn thắng trong hiệp 1, Man City đã ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp 2 để ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Cú đúp của Phil Foden và pha lập công của Erling Haaland giúp Man City xây chắc vị trí thứ 2, họ tiếp tục bám đuổi Liverpool với 1 điểm ít hơn.

 Bruno Fernandes noi ve co hoi vao Top 4 cua MU sau tran thua Man City

Bruno Fernandes nói về cơ hội vào Top 4 của MU sau trận thua Man City

Còn với MU, họ tiếp tục xếp thứ 6. Khoảng cách với Top 4 bây giờ đã lên tới 11 điểm. Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận suất dự Champions League không nằm trong tay MU sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League. Anh nói với Sky Sports: 

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có những khoảnh khắc tốt, chúng tôi đã vượt lên dẫn trước, và sau đó chơi thực sự tốt để bảo vệ tỷ số 1-0 trong 45 phút đầu tiên. Chúng tôi biết mình phải bảo vệ khung thành, nhưng chúng tôi đã không thể ngăn cản bàn gỡ hòa của họ, đó là cú dứt điểm không thể cản phá. 

Đáng lẽ chúng tôi phải có nhiều bóng hơn, việc không có nhiều bóng khiến áp lực lên khung thành lớn hơn rất nhiều, sau đó chúng tôi phải nhận thêm 2 bàn thua”. 

Khi được hỏi về cuộc chiến giành quyền tham dự Champions League mùa tới, anh nói thêm: "Chúng tôi đã không giành được ba điểm ngày hôm nay nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi biết mọi thứ không còn nằm trong tay chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ chơi nỗ lực trong những trận đấu còn lại”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X