Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool Ramsey muốn Arsenal tạo ra sự thay đổi

Thứ Ba 29/08/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ramsey khẳng định Arsenal cần tạo ra một sự thay đổi lớn sau trận thua 0-4 trước Liverpool.

Arsenal đã tạo ra một cú sốc lớn nhất vòng 3 Premier League. Theo đó, Pháo thủ thua 0-4 trên sân của Liverpool. Đó là một trong những trận đấu tệ nhất của đội bóng thành London trong những năm gần đây. Họ để đối thủ áp đảo hoàn toàn và tạo ra vô số những cơ hội, thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn The Kop đã có thể thắng với cách biệt lớn hơn rất nhiều. Trận thua này khiến những ngôi sao của Arsenal rất thất vọng.
Tien ve Ramsey muon Arsenal tao ra su thay doi hinh anh
Arsenal thua 0-4 trước Liverpool
Sau Mesut Ozil thì tiền vệ Ramsey cũng lên tiếng xin lỗi NHM: “Toàn đội đều cảm thấy chán nản sau trận thua tại Anfield. Rõ ràng với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng là đội thua cuộc. Tôi biết NHM rất buồn, tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến họ nhất là những người đã có mặt ở Anfield. Tôi hy vọng rằng họ sẽ không quay lưng với đội bóng, chúng tôi rất cần sự ủng hộ của CĐV trong lúc khó khăn như thế này. Chúng tôi sẽ cố gắng để trở lại”.
Huyền thoại Arsenal kêu gọi sa thải HLV Wenger
Huyền thoại Ian Wright vừa lên tiếng kêu gọi HLV Wenger nên từ chức trong bối cảnh Arsenal đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng ở thời điểm này.
Tiền vệ Aaron Ramsey khẳng định Arsenal cần tạo ra một sự thay đổi lớn sau trận thua 0-4 trước Liverpool: “Đội bóng cần một sự thay đổi mang tính bước ngoặt, nếu cứ đá như thế này chúng tôi rất khó để vô địch Premier League. Chúng tôi cần sự thay đổi trong lối chơi và cả mặt con người nữa, tôi sẵn sàng chơi ở những vị trí mới để có thể tạo ra sự đột phá. Liverpool đã cho thấy sự tiến bộ không ngừng, họ đang trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch và Arsenal cũng phải cố gắng làm điều đó”.
Tien ve Ramsey muon Arsenal tao ra su thay doi hinh anh 2
Ramsey kêu gọi Arsenal tạo ra sự thay đổi
Trận thua Liverpool là thất bại thứ 2 liên tiếp của Arsenal ở Premier League mùa này, trước đó họ nhận thất bại 0-1 trên sân của Stoke. Arsenal mới có 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, với những gì đã thể hiện việc cạnh tranh Top 4 đã khó chứ đừng nói đến việc vô địch. Tương lai của những trụ cột như Sanchez hay Ozil cũng khiến HLV Wenger đau đầu. Mới nhất, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Chamberlain sẽ cập bến Chelsea với giá 35 triệu bảng. Nếu đội bóng đá thành London không mang về thêm những ngôi sao, sẽ rất khó để họ có được thành công.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X