Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Liverpool, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City làm điều này?

Chủ Nhật 17/04/2022 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Pep Guardiola muốn Man City thúc đẩy việc ký hợp đồng với Erling Haaland.

Pep Guardiola thúc giục Man City ký Haaland bằng mọi giá


Man City vừa để thua 2-3 trước Liverpool ở bán kết FA Cup. Đó là trận đấu mà họ để thua trước 3 bàn, sau đó nỗ lực nhưng cũng chỉ có 2 bàn. Như vậy là Man xanh đã để mất cơ hội giành danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay, trước đó họ cũng không thể vô địch cúp Liên đoàn Anh.
 
Pep Guardiola thúc giục Man City ký Haaland bằng mọi giá

Pep Guardiola thúc giục Man City ký Haaland bằng mọi giá

Bây giờ, đội chủ sân Etihad tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh và Champions League. Ở giải đấu quốc nội, Man xanh dẫn đầu nhưng cũng chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Liverpool. Còn ở Champions League, họ đụng độ Real Madrid ở bán kết.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Pep Guardiola muốn Man City thúc đẩy việc ký hợp đồng với Erling Haaland. Ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng Man City ở đẳng cấp thế giới nhưng hiện vẫn thiếu một chân sút hàng đầu và chân sút Na Uy sẽ lấp đầy khoảng trống đó.

Romano tiết lộ rằng Real và Man City là 2 đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 2000 cao nhất. Quyết định sẽ được tay săn bàn 22 tuổi đưa ra trong tháng 4 này. Cùng với Mbappe, Haaland được đánh giá là thế hệ tiếp theo thế chỗ Ronaldo và Messi.

Haaland đã có 80 bàn thắng cùng 22 pha kiến tạo trong 84 trận cho Dortmund kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020. Đội bóng nào muốn có Haaland sẽ phải chi 75 triệu euro tiền chuyển nhượng, khoảng 30 triệu euro tiền lót tay và đáp ứng cho anh mức lương rất khủng. 
Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?
Các cầu thủ Man City đã lên tiếng động viên thủ môn Zack Steffen sau sai lầm đã gặp phải trong thất bại 2-3 trước Liverpool ở bán kết FA Cup.
Klopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốnKlopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốn
Vào Chung kết FA Cup sau chiến thắng 3-2 trước Man City, Jurgen Klopp thêm một lần nữa khẳng định cơ hội để Liverpool dành cú ăn bốn là cực khó.
Pep gọi sai lầm của thủ môn Man City là tai nạnPep gọi sai lầm của thủ môn Man City là tai nạn
HLV của Man City gọi sai sót của thủ môn Zack Steffen là tai nạn và đánh giá cao màn trình diễn của học trò ở hiệp 2 trận gặp Liverpool.
Klopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của LiverpoolKlopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của Liverpool
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Mane sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.
Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)
Với 7 sự thay đổi về nhân sự, Pep Guardiola đã đẩy Man City vào thế khó ở trận bán kết cúp FA với Liverpool. Kết quả, dàn sao The Citizens đã để thua chóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X